Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dứt điểm tồi, MU hòa trận thứ ba liên tiếp

Thi đấu lấn lướt và có nhiều cơ hội ngon ăn nhưng thầy trò Mourinho vẫn phải chịu cảnh chia điểm với Hull City vì thủ môn Eldin Jakupovic chơi xuất sắc.

MU hoa Hull City 0-0 anh 1
Sơ đồ chiến thuật 2 đội.
MU hoa Hull City 0-0 anh 2
3h rạng sáng ngày 2/2, MU có cuộc tiếp đón đối thủ nhiều duyên nợ Hull City trong khuôn khổ vòng 23 giải Ngoại hạng. Tổng cộng, "Quỷ đỏ" đã đối đầu "Bầy hổ" 3 lần ở mùa giải năm nay, 1 tại Premier League và 2 tại bán kết League Cup.
MU hoa Hull City 0-0 anh 3
Khác với những lần trước, Hull City hành quân đến Old Trafford mà không có sự phục vụ của "nhạc trưởng" Robert Snodgrass, người vừa đầu quân cho West Ham trong kỳ chuyển nhượng đông. Điều này giúp các cầu thủ MU thoải mái dồn ép đối phương ngay sau tiếng còi khai cuộc.
MU hoa Hull City 0-0 anh 4
Phút 14, Ibrahimovic tung cú sút xa từ khoảng cách hơn 20 m buộc thủ thành Jakupovic bay người hết cỡ để cản phá. Ở trận lượt đi trên sân KCOM, thủ môn 32 tuổi cũng thi đấu xuất sắc và chỉ chịu khuất phục ở những phút bù giờ sau pha dứt điểm cận thành của Marcus Rashford.
MU hoa Hull City 0-0 anh 5
Cơ hội ngon ăn được trao cho Paul Pogba nhưng cầu thủ người Pháp lại không thể đánh bại thủ môn đối phương trong pha đối mặt. 
MU hoa Hull City 0-0 anh 6
Trình làng kiểu tóc mới nhưng tiền vệ người Pháp vẫn giữ lại màn trình diễn tệ hại ở 2 vòng đấu gần nhất.
MU hoa Hull City 0-0 anh 7
Thế trận lấn lướt vẫn thuộc về các cầu thủ chủ nhà ở hiệp 2. Ibrahimovic bỏ lỡ cơ hội ghi bàn sau đường chuyền dài của Paul Pogba. Chân sút người Thụy Điển có cảm giác bóng không thực sự tốt.
MU hoa Hull City 0-0 anh 8
Ít phút sau, vẫn là đường chuyền dài của Pogba, lần này Marcus Rashford đã khống chế bóng thành công nhưng cú dứt điểm của sao trẻ người Anh lại quá tệ.
MU hoa Hull City 0-0 anh 9
Phút 73, Jakupovic một lần nữa làm nản lòng các các chân sút của MU bằng pha cứu thua xuất thần sau cú dứt điểm cận thành của Juan Mata.
MU hoa Hull City 0-0 anh 10
Vẻ mặt tiếc nuối của HLV Jose Mourinho khi các học trò của ông liên tục bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn.
MU hoa Hull City 0-0 anh 11
Chủ nhà nôn nóng tấn công và bộc lộ những khoảng trống chết người nơi hàng phòng ngự. Cựu cầu thủ Liverpool Lazar Markovic khiến tim người hâm mộ MU ngừng đập với cú dứt điểm đi trúng cột dọc ở phút 86. 
MU hoa Hull City 0-0 anh 12
Sức ép liên tục được tạo ra trước khung thành của Hull City trong những phút cuối nhưng Ibrahimovic, Pogba vẫn không thể đánh bại được thủ môn Jakupovic.
MU hoa Hull City 0-0 anh 13
Kiểm soát bóng, tấn công dồn dập trong phần lớn thời gian thi đấu nhưng Man Utd vẫn để đối thủ ra về với 1 điểm trong tay. Đây là trận hòa thứ 3 liên tiếp của "Quỷ đỏ" và thứ 8 tại giải Ngoại hạng năm nay.
MU hoa Hull City 0-0 anh 14
Kết quả vòng 23 Premier League.
MU hoa Hull City 0-0 anh 15
Ngoại trừ Man City, các đội trong top 6 đều không thể có 3 điểm ở vòng đấu vừa qua.









Dũng Sĩ

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm