Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ferdinand cảnh cáo Pogba và Lingard vì clip ăn mừng

Huyền thoại của Quỷ đỏ cho rằng những người đàn em nên tập trung vào thứ hạng đội bóng trên bảng xếp hạng thay vì cố gây chú ý với giới truyền thông.

Pogba và Lingard mới đây đã đăng tải một đoạn clip ăn mừng chiến thắng của Quỷ đỏ trên Instagram. Những vũ điệu lạ mắt của hai ngôi sao này nhận được rất nhiều lời tán dương của cộng đồng mạng với lượt xem xấp xỉ ngưỡng 2 triệu trong vòng chưa đầy 12 tiếng.

Tuy nhiên, cựu đội trưởng MU, Rio Ferdinand lại cảm thấy không hài lòng với hành động của những người đàn em. Anh cho rằng bộ đôi này nên quan tâm tới thứ hạng của đội bóng thay vì cố gây chú ý với giới truyền thông.

"Tôi vừa xem đoạn clip họ nhảy nhót trong phòng thay đồ. Thực lòng tôi cũng khá thích những thứ hài hước như vậy trên mạng xã hội", Ferdinand chia sẻ với BT Sport. "Nhưng khi bạn xếp thứ 5 [thực tế United đang xếp thứ 6] và không nằm trong nhóm dự Champions League, cái tôi cần nhìn thấy ở các cầu thủ là tinh thần chiến đấu".

Trung vệ huyền thoại khẳng định những hành động như vậy không bao giờ xảy ra khi anh còn khoác áo Manchester United. Anh cho rằng các cầu thủ không được phép làm như vậy khi ngay đến một danh hiệu cũng chẳng có.

ferdinand chi trich pogba anh 1
Ăn mừng bàn thắng kiểu "Dab" là đặc sản của Pogba và Lingard. Ảnh: Goal

Theo Rio Ferdinand, hành động của Pogba chứng tỏ cầu thủ đắt giá nhất thế giới đang cảm thấy rất hạnh phúc tại sân Old Trafford. Tuy nhiên, anh nghĩ tiền vệ này nên dành thời gian tập trung và lấy lại sự cân bằng trước khi bắt đầu giai đoạn quyết định của mùa giải.

"Nếu đoạn clip này được đăng tải sau khi MU giành được một chiếc cúp, tôi sẽ là người đầu tiên đem nó đi chia sẻ khắp nơi trên mạng xã hội. Nhưng hiện giờ tất cả những gì tôi thấy chỉ là vị trí thứ 5 và đội bóng thì đang vật lộn giành vé dự Champions League.

Tốt hơn cả họ đừng nên gây chú ý với truyền thông trước khi đạt được mục tiêu của mình", Rio Ferdinand kết luận.

Ở vòng đấu này, Manchester United sẽ tiếp đón Hull City trên sân nhà. Đây sẽ là một cơ hội rất tốt để Quỷ đỏ thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu bởi ở loạt trận rạng sáng nay, các đội bóng lớn như Chelsea, Arsenal, Tottenham đều đồng loạt mất điểm.

Trận đấu giữa Man United và Hull City sẽ diễn ra vào 3h ngày 2/2.

Blog Juan Mata: Cảm ơn Pogba vì tấm vé tới Wembley

Juan Mata hạnh phúc với tấm vé chơi trận chung kết ở Wembley. Anh cũng dành thời gian nói về trận đấu kinh điển của làng banh nỉ giữa Nadal và Federer trong blog mới nhất của mình.


Anh Tú (Theo Goal)

Bạn có thể quan tâm