Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Griezmann từ chối MU vì Champions League

Cựu tiền vệ Liverpool, Steven Gerrard nhận định Griezmann từ bỏ cơ hội gia nhập MU trong tháng vừa qua, bởi chân sút người Pháp muốn tiếp tục thi đấu ở Champions League.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây trên BT Sport, Steven Gerrard cho rằng: “Antoine Griezmann đang thi đấu tại Champions League trong màu áo Atletico Madrid. Cậu ấy có cơ hội cạnh tranh chức vô địch ở giải đấu này. Antoine Griezmann nỗ lực chiến đấu vì mục tiêu giành danh hiệu Champions League trong những mùa giải qua”.

Griezmann tu choi MU vi Champions League anh 1
Griezmann có thể trở thành tân binh của MU ở mùa hè 2017. Ảnh: Goal.

Anh cùng đồng đội vào vòng 1/8 Champions League với tư cách đầu bảng D. Thậm chí họ còn xếp trên câu lạc bộ số một nước Đức Bundesliga khi có nhiều hơn 3 điểm ở vòng bảng (15 so với 12). Họ sẽ gặp Arsenal để tranh suất vào tứ kết Champions League mùa này.

Trong khi đó, MU không được dự giải đấu số một châu Âu. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” Manchester cũng đã giành quyền vào vòng 1/16 Europa League. Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford sẽ tranh chức vô địch League Cup cùng Southampton.

"Có lẽ Antoine Griezmann biết việc chuyển đến MU là rất tốt, nhưng điều đó có thể sẽ xảy ra trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới”, cựu tiền vệ Liverpool Gerrard nhận định.

Mùa hè trước, MU từng chi 105 triệu euro để đưa Paul Pogba từ Juventus trở lại sân Old Trafford. "Quỷ đỏ" Manchester được đánh giá không gặp quá nhiều khó khăn trong việc tạo thêm một vụ bom tấn nhằm tăng sức mạnh cho đội hình.

Trên thị trường chuyển nhượng, Antoine Griezmann được định giá khoảng 80 triệu euro. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp chỉ xem xét đến khả năng chuyển đến một đội bóng có vé dự Champions League. Do vậy, MU phải nỗ lực lọt top 4 ở Premier League mùa này.

Trên bảng xếp hạng, thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho hiện đứng 6 và kém nhóm giành quyền dự Champions League 5 điểm nhưng còn 1 trận chưa thi đấu. Họ hoàn toàn có thể rút ngắn khoảng cách điểm số khi đón tiếp đội cuối bảng Hull City ở vòng 23 Premier League trên sân nhà Old Trafford lúc 3h ngày 2/2.

MU vs Wigan (4-0): Martial và Schweinsteiger rực sáng

Martial có 2 pha kiến tạo, trong khi Schweinsteiger thực hiện 1 đường chuyền thành bàn và lập công ở trận MU thắng Wigan 4-0 thuộc vòng 4 cúp FA diễn ra lúc 23h ngày 29/1.

Đức Mạnh (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm