Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đổi kiểu tóc, Pogba lại làm người hâm mộ lo sốt vó

Không gặp bất cứ vấn đề nào liên quan đến thể trạng nhưng Pogba vẫn khiến người hâm mộ lo lắng mỗi khi anh...đổi kiểu tóc.

Pogba lai lam nguoi ham mo lo sot vo anh 1
Dàn sao của Mourinho đã có mặt tại khách sạn Lowry để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Hull City trong khuôn khổ vòng 23 Premier League đêm nay. Pogba ngay lập tức gây sự chú ý với mái tóc bạch kim "ton sur ton" với áo khoác và balo trắng. 
Pogba lai lam nguoi ham mo lo sot vo anh 2
Pogba hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu "ngôi sao ăn chơi nhất" tại Old Trafford. Cầu thủ người Pháp luôn biết cách thu hút sự chú ý nhờ gu thời trang độc đáo.
Pogba lai lam nguoi ham mo lo sot vo anh 3
Kiểu tóc hiện tại của Pogba tương tự như khi anh mới trở về khoác áo Manchester United. Tuy nhiên, có một sự trùng hợp là cựu sao Juventus sẽ thi đấu vô cùng tệ hại mỗi khi thay đổi kiểu tóc. Gần đây nhất là màn trình diễn mờ nhạt trong trận derby nước Anh ở vòng 21 giải Ngoại hạng.
Pogba lai lam nguoi ham mo lo sot vo anh 4
Ngoài tập luyện và thi đấu, Pogba còn là một ngôi sao chăm chỉ hoạt động trên mạng xã hội. Thậm chí, Rio Ferdinand đã phải lên tiếng cảnh báo "đàn em" nên tập trung vào vị trí của CLB trên bảng xếp hạng thay vì cố gây chú ý với giới truyền thông.

 

Pogba lai lam nguoi ham mo lo sot vo anh 5
Anthony Martial đã có màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu với Wigan và Mourinho sẽ phải thực hiện lời hứa điền tên anh vào đội hình xuất phát của "Quỷ đỏ" đêm nay.
Pogba lai lam nguoi ham mo lo sot vo anh 6
Zlatan Ibrahimovic sẵn sàng trở lại sau hơn một tuần nghỉ ngơi.
Pogba lai lam nguoi ham mo lo sot vo anh 7
Thủ quân Wayne Rooney đã chơi trọn 90 phút trong trận đấu với Wigan ở FA Cup và gần như sẽ chỉ vào sân từ băng ghế dự bị ở cuộc đối đầu với Hull City đêm nay.
Pogba lai lam nguoi ham mo lo sot vo anh 8
Lịch thi đấu vòng 23 Premier League.
Pogba lai lam nguoi ham mo lo sot vo anh 9
Nếu giành chiến thắng, MU sẽ thu hẹp khoảng cách với top 4 xuống còn 2 điểm.

Ferdinand cảnh cáo Pogba và Lingard vì clip ăn mừng

Huyền thoại của Quỷ đỏ cho rằng những người đàn em nên tập trung vào thứ hạng đội bóng trên bảng xếp hạng thay vì cố gây chú ý với giới truyền thông.





Dũng Sĩ (Theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm