Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dusit không dẫn dắt CLB TP.HCM

Không về thay Alexandre Polking ở đội TP.HCM, Dusit Chalermsan cuối cùng đã chọn bến đỗ mới cho mình tại Thai League 2.

Báo chí Thái Lan liên tục khẳng định cựu cầu thủ và HLV của HAGL sẽ về dẫn dắt CLB TP.HCM ở giai đoạn hai V.League. Dusit được dự đoán sẽ thay thế ông Polking, vực dậy đội chủ sân Thống Nhất.

Nhưng cuối cùng, Dusit đã nhận lời dẫn dắt CLB Rajpracha ở Thai League 2. "Tôi hạnh phúc khi có mặt ở đây cùng đội bóng sở hữu bề dày lịch sử và hào quang trong quá khứ", Siam Sport dẫn lời Dusit.

dusit khong dan dat clb tp.hcm anh 1

HLV Polking (phải) được CLB TP.HCM xác nhận tiếp tục công việc trước nhiều tin đồn. Ảnh: Quang Thịnh.

"Tôi sẽ làm hết khả năng của mình dù đang dẫn dắt đội bóng ở hạng đấu nào đi nữa", Dusit nói trong ngày 29/4 khi nhận nhiệm vụ mới. Như vậy, ông sẽ ở lại Thái Lan làm việc.

Trả lời về tin đồn Dusit có thể thay thế mình, HLV Polking nói: "Điều đó cũng là chuyện bình thường. Người chủ của đội bóng sẽ quyết định nếu thấy Dusit có thể làm tốt hơn tôi".

Một lãnh đạo CLB TP.HCM xác nhận sẽ tiếp tục tin tưởng và cho ông Polking thời gian xây dựng lại CLB. "Chúng tôi xác định lại mục tiêu trụ hạng và tiếp tục tin tưởng vào ông Polking", vị này nói.

Trước khi mời ông Polking, CLB TP.HCM được cho là đã liên hệ với Kiatisuk Senamuang và sau đó là Dusit. "Zico Thái" chỉ làm việc cho bầu Đức và từ chối làm HLV trưởng CLB TP.HCM.

Ở thời điểm đó, BG Pathum United của Dusit đang bay cao trên bảng xếp hạng Thai League 1. Cựu tuyển thủ Thái Lan chọn ở lại Pathum và cùng CLB giành chức vô địch Thai League 1 2020/21.

Không thể có cả Kiatisuk và Dusit, á quân V.League 2019 mời ông Polking sau khi ông bị Bangkok United sa thải hồi đầu năm 2021.

Sau khi mùa giải 2020/21 kết thúc, Dusit không đạt được thỏa thuận với BG Pathum nên hai bên quyết định chia tay. Dusit cũng từng nằm trong tầm ngắm của ông chủ HAGL Đoàn Nguyên Đức nếu Kiatisuk không nhận lời trở lại Hàm Rồng.

HLV Polking sẽ tiếp tục lèo lái đội bóng TP.HCM vượt qua khó khăn. Họ đang đứng áp chót bảng xếp hạng với 11 điểm sau 11 vòng đấu, đối diện nguy cơ rớt hạng.

Bùi Tiến Dũng không bị trách dù mắc sai lầm Huấn luyện viên Alexandre Polking chưa hài lòng vì kết quả hòa 1-1 trước CLB Viettel, không trách Bùi Tiến Dũng dù cậu học trò mắc một số sai lầm.

CLB Sài Gòn không mượn tiền đạo của đội TP.HCM

Junior Barros sẽ không khoác áo đội Sài Gòn ở giai đoạn hai vì không đạt được thỏa thuận giữa các bên liên quan.

CLB Sài Gòn đẩy đội TP.HCM xuống áp chót bảng xếp hạng

Hai bàn thắng của Đỗ Merlo và Bùi Xuân Quý giúp CLB Sài Gòn giành 3 điểm quan trọng trên sân CLB Đà Nẵng ở vòng 11 V.League 2021.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm