Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đường Yên bị cấm cửa trong Đêm hội Weibo 2023

Sự việc Đường Yên bị ngăn không cho vào sự kiện thể hiện địa vị của cô xuống dốc. Ngược lại, các ngôi sao như Tiêu Chiến, Nhiệt Ba đang được săn đón nhất.

Luu Diec Phi anh 1

Theo Sohu, Đêm hội Weibo có sự tham dự của 150 ngôi sao ở đủ mọi lĩnh vực, cấp bậc danh tiếng trong giới giải trí Hoa ngữ. Chương trình diễn ra với nhiều sự cố, nhưng cũng là sự kiện cho thấy sự thay đổi về địa vị của các ngôi sao và mối quan hệ thực sự của nghệ sĩ.

Luu Diec Phi anh 2

Trong đó, đáng chú ý nhất là việc Đường Yên không thể xuất hiện trong chương trình vì bị chặn ở cửa. Theo iFeng, Đường Yên đã đến tham dự Đêm hội Weibo trễ hơn các ngôi sao khác vì bận livestream cho một thương hiệu làm đại diện. Cô vốn dĩ được sắp xếp để lên nhận giải cùng dàn tiểu hoa đán 85 (những minh tinh sinh sau năm 1985) như Angelababy, Dương Mịch, Lưu Thi Thi, song vì sự cố đi trễ mà Đường Yên vắng mặt. Sau khi sự kiện kết thúc, nữ diễn viên vẫn chia sẻ hình ảnh cảm ơn ban tổ chức sự kiện Đêm hội Weibo dù không được vào trong.

Luu Diec Phi anh 3

Theo Zaobao, việc Đường Yên bị chặn ở ngoài cho thấy địa vị và danh tiếng của bà xã tài tử La Tấn đã xuống thấp. Trong quá khứ, Đường Yên từng là tiểu hoa đán 8X được săn đón nhất với hàng loạt bộ phim nổi tiếng như Tiên kiếm 3, Bên nhau trọn đời, Cẩm Tú Vị Ương... Nhưng vài năm trở lại đây, Đường Yên không còn tác phẩm gây tiếng vang. Sau khi kết hôn sinh con, cô ít hoạt động giải trí, dẫn đến việc sự có mặt của Đường Yên ở sự kiện là có cũng được mà không cũng chẳng ảnh hưởng. Ban tổ chức vì thế không nể mặt nữ diễn viên.

Luu Diec Phi anh 4

Bên cạnh đó, theo Zaobao việc sắp xếp vị trí của các ngôi sao rất quan trọng và thể hiện rõ nhất địa vị của nghệ sĩ đó trong giới giải trí ở thời điểm hiện tại. Dễ dàng nhận thấy, ba thành viên nhóm TFboys là Dịch Dương Thiên Tỉ, Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên, dù có cùng xuất phát điểm nhưng hiện nay đã phân chia đẳng cấp khác biệt.

Luu Diec Phi anh 5

Dịch Dương Thiên Tỉ được ngồi cạnh các đàn anh đàn chị 8X, có địa vị lớn nhất giới giải trí như Lưu Diệc Phi, Hồ Ca, Dương Mịch, Tiêu Chiến. Trong khi đó, Vương Nguyên và Vương Tuấn Khải được sắp xếp ghế ngồi ở khu vực khác, gồm những cái tên ít gây chú ý hơn.

Luu Diec Phi anh 7

Theo Sohu, hiện tại, Dịch Dương Thiên Tỉ là ngôi sao màn ảnh lớn. Các tác phẩm của nam diễn viên sinh năm 2000 đều có doanh thu cao trên 1 tỷ NDT, là ông hoàng phòng vé trẻ tuổi nhất Hoa ngữ. Trong khi đó, sự nghiệp của Vương Nguyên và Vương Tuấn Khải lận đận hơn khi chưa thể có chỗ đứng vững chắc trong giới điện ảnh, sự nghiệp âm nhạc cũng không khởi sắc. Vì vậy, qua sự kiện Đêm hội Weibo, có thể thấy Dịch Dương Thiên Tỉ có địa vị cao hơn hai đồng nghiệp cùng nhóm mình.

Luu Diec Phi anh 16

Bên cạnh đó, không thể không chú ý tới lứa diễn viên sinh sau năm 1995 như Ngu Thư Hân, Bạch Lộc, Vương Hạc Đệ. Địa vị và danh tiếng của họ chỉ xếp sau dàn sao ở trên, cũng là những cái tên được quan tâm nhất trong sự kiện và hứa hẹn sẽ thống trị Cbiz trong tương lai.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân và dàn mỹ nhân hứa hẹn thống trị Cbiz

Giới giải trí Hoa ngữ đang chứng kiến sự chuyển giao thế hệ. Các nữ diễn viên sinh sau năm 1995 như Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân, Điền Hi Vi dần được đảm nhiệm vai chính.

Nữ diễn viên 'Ỷ Thiên Đồ Long Ký' bị kiện vì ôm tiền của đối tác

Tào Hi Nguyệt bị kiện vì không hoàn thành hợp đồng, nhưng cô không trả lại số tiền đặt cọc trước.

Tài tử 'Vô gian đạo' Dư Văn Lạc kinh doanh thua lỗ

Dư Văn Lạc mở thương hiệu thời trang riêng nhưng phải liên tiếp đóng nhiều cửa hàng.

Lý Thấm bị chê vì đóng thôn nữ nhưng lộ hàm răng trắng sứ

Lý Thấm và Trần Hiểu tham gia bộ phim truyền hình "Con đường nhân sinh" nhưng bị chê cả về diễn xuất lẫn tạo hình.

Đồ Nam

Ảnh: Sohu, Sina

Bạn có thể quan tâm