Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vương Hạo Tín bị tát 21 lần trong 30 giây

Thị đế TVB Vương Hạo Tín chia sẻ về quá trình quay phim cực khổ khi chưa thành ngôi sao lớn. Anh bị đánh tới lệch quai hàm khi đóng phim "Danh viện vọng tộc".

Ngày 21/3, trang Sina đưa tin khi tham gia một chương trình giải trí, nam diễn viên Vương Hạo Tín đã chia sẻ đoạn video quay lại các cảnh anh bị bạn diễn tát. Các khách mời xót xa thay cho tài tử Bước qua ranh giới khi anh bị đánh vài chục lần chỉ trong 30 giây.

Trong đó, theo Vương Hạo Tín, lần bị đánh đáng nhớ nhất là cảnh quay cùng đàn anh Lưu Tùng Nhân trong Danh viện vọng tộc (2012). Vương Hạo Tín vào vai người con bị cha răn dạy, Lưu Tùng Nhân đã tát anh 13 lần, mạnh tới mức sau cảnh quay tài tử sinh năm 1983 bị lệch quai hàm.

Trong phim Pháp ngoại phong vân (2013), Vương Hạo Tín bị đàn chị Tạ Tuyết Tâm tát 21 lần bằng cả hai tay. Sau cảnh quay, má của anh tê tới mức mất cảm giác.

Nam diễn viên Nhạc Vân Bằng khen ngợi tinh thần chuyên nghiệp của Vương Hạo Tín nhưng cho rằng việc quay thật như vậy mang lại nhiều nguy hiểm, có thể khiến nghệ sĩ bị điếc vĩnh viễn. "Cậu ấy chính là diễn viên bị đánh tới mức thành ngôi sao", Nhạc Vân Bằng nói.

Chủ đề về việc Vương Hạo Tín nhận 21 cú tát trong 30 giây nhận được sự quan tâm của khán giả. Có tới 140 triệu lượt đọc và hàng nghìn lượt bình luận về vấn đề này trên Weibo.

Trong đó, không ít người xem đánh giá cao tinh thần chuyên nghiệp của các nghệ sĩ Hong Kong. Họ dám hy sinh vì vai diễn, do đó khả năng vào vai chân thật, đem lại cảm xúc cho khán giả. Ngược lại, các ngôi sao Đại lục nhận mức thù lao cao gấp nhiều lần, nhưng ngày càng lười biếng, thường xuyên sử dụng diễn viên đóng thế.

Nam diễn viên Vương Hạo Tín được xem là "con ngỗng đẻ trứng vàng" cho TVB vài năm qua. Ngôi sao này đã hai lần giành giải Nam diễn viên chính xuất sắc (Thị đế). Vương Hạo Tín cũng là nghệ sĩ nam được trao cát-xê cao bậc nhất tại TVB. Tuy nhiên hiện tại anh tập trung sự nghiệp ở thị trường Trung Quốc đại lục.

Vuong Hao Tin anh 3

Vương Hạo Tín là diễn viên hàng đầu tại TVB. Ảnh: HK01.

Vương Hạo Tín được biết đến qua các phim như Công chúa giá đáo, Pháp võng truy kích, Đại luật sư tranh tài, Đội hành động liêm chính 2014, Cảnh sát siêu năng, Bước qua ranh giới, Sóng gió gia tộc 3, Sàn đấu huynh đệ, Quái kiệt siêu hạng...

Vương Hạo Tín và Trần Tự Dao kết hôn vào tháng 11/2011 sau ba năm hẹn hò. Họ có với nhau một con gái được 8 tuổi. Kể từ khi về chung nhà, hôn nhân cặp sao Hong Kong liên tục vấp phải những tin đồn rạn nứt, ly thân vì tài tử Bước qua ranh giới 2 vướng nghi vấn ngoại tình.

Sách hay về sao Hong Kong:

Cuốn Điện ảnh của Vương Gia Vệ kể về toàn bộ công việc của nhà làm phim người Hong Kong, đưa chúng ta vào một cuộc dạo qua từng phim trong các tác phẩm của Vương Gia Vệ, với minh họa là hơn 250 bức ảnh độc quyền và những hình ảnh trong phim.

Nữ diễn viên 'Ỷ Thiên Đồ Long Ký' bị kiện vì ôm tiền của đối tác

Tào Hi Nguyệt bị kiện vì không hoàn thành hợp đồng, nhưng cô không trả lại số tiền đặt cọc trước.

Bố chồng cũ gây tranh cãi khi trả lời về Dương Mịch

Nam diễn viên gạo cội của Hong Kong Lưu Đan gây tranh cãi khi trả lời về đời sống tình cảm của con trai Lưu Khải Uy và con dâu cũ Dương Mịch.

Tài tử 'Vô gian đạo' Dư Văn Lạc kinh doanh thua lỗ

Dư Văn Lạc mở thương hiệu thời trang riêng nhưng phải liên tiếp đóng nhiều cửa hàng.

Người tung ảnh giường chiếu của Trần Phi Vũ bị bắt

Nhiếp ảnh gia Dương Dương bị giam giữ trong 5 ngày và xử phạt vì xâm phạm quyền riêng tư của người khác. Trước đó, blogger này tung ảnh Trần Phi Vũ ngủ với fan.

Đồ Nam

Bạn có thể quan tâm