Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diệp Tuyền bị nhận xét vô duyên

Diệp Tuyền, mỹ nhân TVB một thời, bị khán giả phản ứng khi có những hành động vô duyên trong lúc livestream.

Ngày 16/2, HK01 đưa tin nữ diễn viên Diệp Tuyền hiện tại bên cạnh việc đóng phim còn tham gia livestream bán hàng. Tuy nhiên, những buổi phát sóng trực tuyến của cô gây tranh cãi khi ngôi sao Thiên hạ đệ nhất kiếm có nhiều hành động bất bình thường.

Diệp Tuyền xuất hiện với trang phục xuề xòa, buộc tóc hai bên kiểu trẻ con. Nữ diễn viên gác chân lên ghế, cắt móng chân, ăn sầu riêng và không rửa tay...

Những hành động này của Diệp Tuyền bị đánh giá bất lịch sự. Một số khán giả cho rằng nữ diễn viên muốn thể hiện sự thân thiện với người xem cũng cần có giới hạn. Những khán giả khác chỉ trích Diệp Tuyền làm nhiều trò nhố nhăng chỉ vì muốn gây chú ý, giúp các video nhận được nhiều tương tác hơn.

Sự thay đổi cả về ngoại hình lẫn cách hành xử của Diệp Tuyền khiến người hâm mộ bày tỏ không hài lòng, cũng như tiếc nuối nữ diễn viên tài năng trước kia.

Diệp Tuyền sinh năm 1980, bước chân vào giới giải trí sau khi chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Hoa kiều quốc tế. Nữ diễn viên gia nhập TVB và đóng chung với Trần Hạo Dân trong Phong Thần Bảng.

Sau đó, Diệp Tuyền nổi tiếng qua các tác phẩm như Mạnh Lệ Quân, Không thể khuất phục, Thiết thính phong vân, Thiên hạ đệ nhất kiếm, Quốc sắc thiên hương (2011), Nữ nhân xuất quỹ (2011), Vua thảo dược, Người quả phụ thứ 9, Tử thoa kỳ duyên... Cô từng là diễn viên nổi bật nhất TVB thời kỳ đó.

Tuy nhiên, sự nghiệp của Diệp Tuyền dần xuống dốc sau nhiều scandal đời tư. Năm 2005, Diệp Tuyền rời khỏi TVB sang Trung Quốc đại lục phát triển sự nghiệp. Hiện Diệp Tuyền làm chủ một công ty sản xuất phim. Diệp Tuyền từng vướng tin là người chen vào tình cảm của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Vương Sở Nhiên không muốn giống Lưu Diệc Phi

Vương Sở Nhiên đang được yêu thích nhờ thành công của "Nghe nói em thích tôi". Nữ diễn viên được gọi là "tiểu Lưu Diệc Phi" nhưng cô khẳng định mình là "độc nhất vô nhị".

Mạnh Mỹ Kỳ trở lại làng nhạc sau bê bối tình ái

Mạnh Mỹ Kỳ có sự trở lại mạnh mẽ sau thời gian dài bị công chúng tẩy chay vì scandal tình ái với nhà sản xuất âm nhạc Trần Lệnh Thao.

Ngoại hình thay đổi của Trần Kiện Phong

Trần Kiện Phong trở lại màn ảnh với vai diễn Bao Công. Ngoại hình thay đổi của "mỹ nam cổ trang" một thời khiến khán giả bất ngờ.

Đồ Nam

Bạn có thể quan tâm