Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dương Khắc Linh đổi iPhone XS Max 1 SIM qua 2 SIM sau 3 ngày sử dụng

Sau 3 ngày sử dụng, nhạc sĩ Dương Khắc Linh quyết định đổi iPhone XS Max 1 SIM qua 2 SIM quốc tế vì nhận thấy sức hấp dẫn từ phiên bản này.

Theo anh, vì tính chất nghề nghiệp cần tách biệt sự riêng tư cá nhân và công việc nên chọn iPhone XS Max 2 SIM quốc tế là điều cần thiết vì tiện, không phải mang theo 2 máy rườm rà.

iPhone XS Max 2 SIM quốc tế chứng tỏ sức hút của mình thông qua số lượng bán ra tại các cửa hàng nhiều hơn hẳn phiên bản 1 SIM. Theo ghi nhận tại Di Động Việt, hơn 80% khách hàng chọn mua iPhone XS Max phiên bản 2 SIM quốc tế vì đây là tính năng mới trên dòng iPhone sau 11 năm và hoạt động khá ổn định.

Di Dong Viet anh 1
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh đổi iPhone XS Max 2 SIM quốc tế.

Đồng thời, phiên bản này giúp người dùng có thể sử dụng một SIM để nghe gọi và một SIM để lên mạng. Tại Di Động Việt, phiên bản iPhone XS Max 2 SIM quốc tế có mức giá rẻ hơn bản 1 SIM. Điều này càng làm cho sức mua iPhone XS Max 2 SIM quốc tế tăng cao.

Bên cạnh đó, chương trình đổi máy cũ, sở hữu iPhone XS Max 2 SIM quốc tế thu hút hơn 80% khách mua sắm tại hệ thống này trong 6 ngày mở bán. Với mức thu đổi lên đến 18 triệu đồng, thủ tục nhanh gọn, việc sở hữu model này trở nên đơn giản hơn.

Di Dong Viet anh 2
Nam nhạc sĩ ký tên đánh dấu mình là một trong những khách hàng đầu tiên sở hữu iPhone XS Max 2 SIM quốc tế tại Di Động Việt.

Di Động Việt là nhà bán lẻ iPhone hơn 9 năm tuổi, có 10 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng iPhone chất lượng. Độc giả tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 1900.2006.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm