Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do Đăng Khôi yêu thích iPhone XS Max 256 GB Gold 2 SIM

Sau 3 ngày mở bán, iPhone XS Max 256 GB Gold bản 2 SIM tại Di Động Việt có sức mua cao hơn hẳn. Ca sĩ Đăng Khôi cũng không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của phiên bản này.

Trên trang cá nhân, Đăng Khôi đã bày tỏ sự vui mừng khi là một trong những người sở hữu iPhone XS Max 2 SIM đầu tiên tại Việt Nam. Bà xã Thủy Anh cũng bày tỏ sự xúc động khi được chồng mua tặng chiếc iPhone XS phiên bản tương tự.

Di Dong Viet anh 1
Vợ chồng Đăng Khôi chia sẻ niềm vui sở hữu iPhone mới.

Nam ca sĩ tiết lộ bản thân anh chỉ cần mua iPhone XS Max Gold 256 GB là đủ để lưu trữ những khoảnh khắc trong cuộc sống, lịch diễn, các bản thu âm mới… Anh cũng khuyên người dùng không cần chọn đến phiên bản 512 GB nếu nhu cầu sử dụng thực tế không lớn đến thế. Chàng ca sĩ điển trai cũng cho biết, phiên bản iPhone XS Max màu gold thu hút anh hơn hai tùy chọn còn lại nhờ hiết kế mặt lưng bằng kính sang trọng và tinh tế.

Ngoài ra với đặc thù công việc, sử dụng iPhone 2 SIM giúp Đăng Khôi dễ phân tách công việc và cá nhân hơn. Anh có thể sử dụng song song 2 SIM cho việc liên lạc, một SIM cho công việc, một SIM cho các mối quan hệ gia đình, người thân. “Việc đầu tư một chiếc iPhone XS Max 2 SIM vừa đảm bảo tiện lợi lại vừa tiết kiệm đáng kể chi phí mua smartphone. Tôi không cần sử dụng cùng lúc 2 chiếc điện thoại cồng kềnh. Giá chênh lệch giữa phiên bản 1 và 2 SIM cũng không quá cao”, nam sĩ 8X cho biết.

Di Dong Viet anh 2
Đăng Khôi và bà xã selfie khi vừa nhận máy.

Tại Di Động Việt, iPhone XS Max có giá 33,9 triệu cho bản 2 SIM nano. Đây là một trong số ít cửa hàng mang đến tuỳ chọn 2 SIM nano cho iPhone XS, XS Max, tức là 2 SIM vật lý thông thường, hoạt động song song ở Việt Nam.

Chế độ bảo hành cũng là điểm thu hút khách hàng tìm đến hệ thống bán lẻ Di Động Việt. Tất cả sản phẩm iPhone XS, XS Max tại đây đều được bảo hành một đổi một đến 12 tháng. Di Động Việt còn triển khai chương trình “Đổi ngay iPhone cũ - Sở hữu iPhone mới”, trả góp trả trước 0 đồng hoặc trả góp lãi suất 0%.

Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại có trên 9 năm tuổi cùng chuỗi 10 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn mua cho mình một chiếc iPhone chất lượng. Độc giả tham khảo giá iPhone Xs Max và chi tiết sản phẩm tại website www.didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 19002006.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm