Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách nhạc sĩ Huy Tuấn tiết kiệm 18 triệu đồng khi mua iPhone XS Max

Trên trang cá nhân, nhạc sĩ Huy Tuấn chia sẻ cách mua iPhone XS Max mới mà không phải trả một khoản tiền lớn.

“Dành cho các bạn muốn sở hữu iPhone Xs Max mà không phải trả một khoản tiền lớn. Ở đây, họ thu mua iPhone cũ và đổi các loại iPhone mới thuận tiện, mình vừa trải nghiệm và hài lòng sáng nay”, nhạc sĩ chia sẻ.

Nhờ hình thức thu đổi lên đời tại cửa hàng Di Động Việt, nhạc sĩ Huy Tuấn nhanh chóng sở hữu sản phẩm mới. Chiếc điện thoại cũ mà nhạc sĩ sử dụng là mẫu iPhone X bản 256 GB ra mắt năm ngoái. Anh cho biết mình sử dụng, bảo quản điện thoại khá kỹ nên máy có hình thức mới và được cửa hàng thu lại với mức giá cao nhất là 18 triệu đồng. Sau đó, anh bù thêm khoảng tiền chênh lệch để sở hữu chiếc iPhone yêu thích.

Di Dong Viet anh 1
Nhạc sĩ Huy Tuấn chia sẻ hình ảnh trao lại chiếc iPhone cũ cho cửa hàng.

Nhạc sĩ Huy Tuấn nhanh chóng trải nghiệm tính năng 2 SIM sau khi sở hữu iPhone XS Max. Với tính năng mới này, anh dễ dàng thay thế SIM mỗi khi ra nước ngoài công tác. Ngoài ra, nhạc sĩ cũng có thể sử dụng một SIM để liên lạc, một SIM để cung cấp dữ liệu di động.

Di Dong Viet anh 2
Nhạc sĩ Huy Tuấn hào hứng khi sở hữu chiếc iPhone Xs Max 2 SIM mới.

Trong những ngày qua, iPhone XS Max tạo nên cơn sốt khi nhiều nghệ sĩ Việt tìm đến Di Động Việt để sở hữu sản phẩm mới này. Cửa hàng mang đến chính sách bảo hành một đổi một đến 12 tháng dành cho iPhone XS Max mới. Hệ thống còn hỗ trợ thu máy cũ, đổi máy mới trả trước 0 đồng, trả góp 0% lãi suất. Bên cạnh đó, khách hàng mua iPhone trong tháng này có cơ hội trúng thưởng một iPhone XS Max 64 GB.

Di Dong Viet anh 3
iPhone XS Max màu vàng là sự lựa chọn của nhiều người dùng Việt.

Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại hơn 9 năm tuổi, có 10 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của khách hàng muốn sở hữu những dòng iPhone cũ chất lượng. Độc giả tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 1900.2006.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm