Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dùng thử smartphone giá rẻ HTC Desire 200

Cùng với Desire 600, HTC Việt Nam cũng vừa mang đến cho người dùng phổ thông chiếc điện thoại giá rẻ mới nhất của hãng là Desire 200 với giá bán 3,85 triệu đồng.

Dùng thử smartphone giá rẻ HTC Desire 200

Cùng với Desire 600, HTC Việt Nam cũng vừa mang đến cho người dùng phổ thông chiếc điện thoại giá rẻ mới nhất của hãng là Desire 200 với giá bán 3,85 triệu đồng.

Trên tay HTC Desire 200 chính hãng tại VN.

Theo một đơn vị phân phối điện thoại tại TP.HCM, với việc HTC tung ra sản phẩm Desire 200 tại VN, phân khúc smartphone giá rẻ sẽ trở nên sôi động và có sự cạnh tranh gay gắt hơn. Người dùng Việt giờ đây có khá nhiều sự lựa chọn smartphone giá rẻ chất lượng tốt như Lumia 520, Desire 200 hay Xperia E.

Dải loa thoại tương tự như dòng HTC One.

Từ khi có One, những dòng sản phẩm tiếp theo của HTC được tung ra thị trường đều thừa hưởng những yếu tố khá ưu việt của dòng sản phẩm này. Cụ thể, HTC đã khéo léo lồng thiết kế dải loa bằng kim loại được khắc khá tỉ mỉ của HTC One ở ngay phía mặt trước của Desire 200.

Desire 200 gọn gàng, dễ dàng nằm gọn trong lòng bàn tay.

Về hình dáng, Desire 200 khá tròn trịa, mỏng và nhẹ, dễ dàng nằm gọn trong lòng bàn tay, với số đo độ dày 11,9 mm và trọng lượng 100g. Mặt sau được thiết kế với một lớp vỏ nhựa bóng cùng lớp vân nổi đều, thay vì bề mặt nhám mịn như ở HTC Desire 600. Khi tận tay cầm sản phẩm, bạn sẽ cảm thấy mặt sau của máy giúp cho việc cầm nắm khá chắc chắn, không mang đến cảm giác trơn tụt và đặc biệt chống bám bụi bẩn và vân tay tốt.

Máy vẫn sử dụng Sense 4.0 thay vì Sense 5.0 như trên Desire 600.

Tại vị trí mặt trước, HTC sử dụng màn hình 3,5 inch HVGA độ phân giải 320 x 480 pixel và 3 phím bấm cảm ứng chức năng tương tự như dòng họ Desire của mình mà không phải là 2 phím bấm như One. Cũng chính vì vậy, Desire 200 vẫn sử dụng Sense 4.0 thay vì Sense 5.0 của HTC One hay Desire 600. May mắn thay, máy vẫn chạy phiên bản Android 4.1.2 (Jelly Bean) mới nhất của Google và được nâng cấp lên 4.2 trong thời gian tới.

Về phần cứng, HTC trang bị cho Desire 200 vi xử lý lõi đơn Qualcomm Snapdragon S1 có xung nhịp 1 GHz, RAM 512 MB và đi kèm bộ nhớ trong 4GB. Người dùng có thể mở rộng bộ nhớ lên đến 32 GB nhờ khe cắm thẻ nhớ rời microSD. Tương tự như các dòng sản phẩm giá rẻ khác, Desire 200 không trang bị camera mặt trước, ở mặt sau là camera 5 megapixel. Ngoài ra, pin có dung lượng 1.400 mAh và tích hợp công nghệ âm thanh Beats Audio.

Hiện máy được bán chính hãng với giá 3.850.000 đồng.

Mặt sau với lớp vân nổi giúp việc bám bẩn tốt.

Cạnh trái với cổng sạc.

Cạnh phải là phím bấm âm lượng.

Nắp sau có thể tháo rời.

Cạnh trên.

Cạnh dưới.

Mặt sau của máy khá đẹp mắt, với logo HTC sáng bóng và logo cách điệu của Beats Audio.

Thử nghiệm duyệt web.

Phụ kiện chính hãng đi kèm bao gồm sạc, cáp microUSB và tai nghe.

Phan Tuấn

Theo Infonet

Phan Tuấn

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm