Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dụng Quang Nho: 'U23 Việt Nam có sức mạnh riêng'

Trước trận tứ kết vòng chung kết U23 châu Á 2022, Dụng Quang Nho đánh giá cao sức mạnh của Saudi Arabia nhưng cũng tỏ ra rất tự tin.

"Cả đội rất vui và sẵn sàng cho tứ kết. Chúng tôi đã xem kỹ trận đấu giữa Saudi Arabia và UAE. Họ mạnh nhưng U23 Việt Nam cũng có sức mạnh của riêng mình. Họ rất nhanh còn U23 Việt Nam nhỏ con, và sẽ luồn lách theo cách khác", Dụng Quang Nho chia sẻ.

"HLV Gong chắc chắn có sự chuẩn bị kỹ càng. Chúng tôi sẽ tuân thủ chiến thuật của HLV. Điểm mạnh của U23 Việt Nam là tinh thần đoàn kết, không bao giờ bỏ cuộc, dù chúng tôi có bị dẫn trước hay gặp vấn đề gì đi nữa", tiền vệ đang khoác áo CLB Hải Phòng nói thêm.

dung quang nho anh 1

Quang Nho đã có những phút thi đấu ấn tượng trong chiến thắng 2-0 trước U23 Malaysia. Ảnh: Nhân Văn.

Ở vòng chung kết U23 châu Á 2022, Quang Nho vừa có trận đá chính đầu tiên khi đối đầu Malaysia. Anh thi đấu ở vị trí tiền vệ cánh trái trong sơ đồ 4-1-4-1 của HLV Gong Oh-kyun. Trước đó, ở giải vô địch Đông Nam Á 2022, Quang Nho sắm vai tiền vệ công.

Khi được hỏi về sự đa năng trong lối chơi của mình, Quang Nho đã trả lời: "Tính từ lứa U15, tôi đã chơi đủ mọi vị trí, ngoại trừ thủ môn. Tùy theo quyết định của HLV, tôi sẽ nghiên cứu, học hỏi vị trí mới để có thể hoàn thành nhiệm vụ, đáp ứng được yêu cầu chiến thuật của HLV".

Tiền vệ quê Bình Thuận tỏ ra tự tin khi đặt mục tiêu giành quyền vào chơi trận chung kết. Anh chia sẻ: "Động lực đầu tiên của U23 Việt Nam là nhìn vào các CĐV đã mang đồ ăn từ quê nhà sang Uzbekistan. Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu thật tốt để không phụ lòng CĐV. Chúng tôi nỗ lực đi càng xa càng tốt. Tôi tự đặt ra mục tiêu cho mình là đá đủ 6 trận mới về".

Trận tứ kết giữa U23 Việt Nam và Saudi Arabia sẽ được diễn ra lúc 23h ngày 12/6 (giờ Hà Nội).

HLV U23 Hàn Quốc khen U23 Việt Nam tiến bộ Huấn luyện viên Gong Oh-kyun tiết lộ đồng nghiệp Hwang Sun-hong của U23 Hàn Quốc đã dành những lời khen cho các cầu thủ U23 Việt Nam sau trận hòa 1-1 hôm 5/6.

Phản ứng của tiền vệ Saudi Arabia khi biết gặp U23 Việt Nam

Tiền vệ Ayman Yahya của U23 Saudi Arabia chia sẻ với Zing về trận đấu sắp tới gặp U23 Việt Nam tại tứ kết U23 châu Á 2022.

Đối thủ của U23 Việt Nam bổ sung 2 tuyển thủ

Tiền đạo Firas Al-Buraikan và trung vệ Hassan Tambakti được tăng cường cho U23 Saudi Arabia trước trận gặp Việt Nam ở trận tứ kết U23 châu Á diễn ra vào lúc 23h ngày 12/6.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm