Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dụng Quang Nho: 'HAGL từng rời rạc vào năm ngoái'

Dụng Quang Nho nhớ lại thời điểm năm 2020 mà HAGL thi đấu không tốt trước khi "thay da đổi thịt" dưới thời HLV Kiatisuk Senamuang.

"Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận gặp CLB Hà Nội ở vòng 10. Năm ngoái, HAGL chơi khá rời rạc nhưng năm nay, chúng tôi đang dẫn đầu bảng. Tuy nhiên, mục tiêu sắp tới là một trận hòa", Quang Nho nói.

"HAGL bây giờ đã khác, nhất là tinh thần của toàn đội. HLV Kiatisuk làm tinh thần rất tốt, chia sẻ kinh nghiệm trước và rút kinh nghiệm sau trận đấu. Thầy có chiến thuật riêng cho đối thủ Hà Nội", hậu vệ U22 Việt Nam tiết lộ.

hagl roi rac anh 1

Trung vệ Kim Dong-su muốn có điểm trước CLB Hà Nội. Ảnh: Quang Thịnh.

Cặp đấu giữa HAGL và CLB Hà Nội là tâm điểm vòng 10 V.League diễn ra vào ngày 18/4. Cả hai đội đều rất thận trọng, chuẩn bị kỹ lưỡng. Dưới con mắt của hậu vệ sinh năm 2000, CLB Hà Nội không phải một đối thủ đơn giản. Hai lần gặp nhau mùa trước, CLB Hà Nội thắng HAGL với tổng tỷ số 7-0.

Quang Nho thận trọng: "CLB Hà Nội là đội rất mạnh, có nhiều cầu thủ chất lượng. Năm ngoái là kỷ niệm buồn nhưng năm mới thì mọi thứ đều mới mẻ".

Trong khi Quang Nho đặt mục tiêu cùng HAGL giành một trận hòa thì Kim Dong-su tham vọng hơn. "Chúng tôi đã tập luyện chăm chỉ và cố gắng kiếm 1 điểm đến 3 điểm", trung vệ người Hàn Quốc chia sẻ.

"Chúng tôi không chỉ tập trung vào đối thủ Hà Nội mà chủ yếu hiểu chiến thuật của HLV Kiatisuk. HAGL cần biết mình có thể làm được gì. Không có trận đấu nào dễ, đội nào cũng là đội mạnh", Kim nói.

Trung vệ này cũng chia sẻ về sự trở lại của thủ quân CLB Hà Nội Văn Quyết: "Tôi biết về Văn Quyết nhưng không riêng gì anh ấy, cầu thủ Hà Nội ai cũng chất lượng, kỹ thuật nên chúng tôi phải cẩn thận. Đây là một trận đấu lớn".

HAGL đang có 22 điểm trong khi CLB Hà Nội có 13 điểm trước vòng 10. Ngoài Văn Quyết, đội khách đón sự trở lại của Đỗ Duy Mạnh và tiền đạo Bruno.

Xuân Trường bị đàn em trêu sau buổi tập của HAGL Lương Xuân Trường bị Dụng Quang Nho trêu chọc khi cả 2 luyện thêm bài tạt cánh đánh đầu sau buổi tập của HAGL vào chiều 16/4 tại trung tâm Hàm Rồng.

CLB Hà Nội đón Văn Quyết, Bruno trở lại trước trận gặp HAGL

CLB Hà Nội còn thiếu Đức Huy và Bùi Hoàng Việt Anh để có đầy đủ lực lượng cho trận làm khách trước HAGL trên sân Pleiku chiều 18/4.

Trợ lý trọng tài kiện thủ môn CLB TP.HCM

Ông Nguyễn Lê Nguyên Thành sẽ nhờ luật sư can thiệp sau khi Ban kỷ luật VFF công bố quyết định bất lợi trong phần nhận định.

Bùi Tiến Dũng thay Thanh Thắng?

Án kỷ luật 3 trận của Nguyễn Thanh Thắng tạo cơ hội lớn cho các thủ môn dự bị tại CLB TP.HCM, trong đó có Bùi Tiến Dũng và Phạm Văn Cường.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm