Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Duy Mạnh chảy máu trong ngày tồi tệ của CLB Hà Nội

Duy Mạnh đổ máu, Quang Hải vào sân khi chưa có phong độ tốt nhất nhưng họ không cứu được CLB Hà Nội trong thất bại 0-1 trước đội Viettel tại vòng 8 V.League 2021 tối 7/4.

Duy Manh Tuyen Viet Nam do mau anh 1

Cuộc khủng hoảng toàn diện trên cả ba tuyến buộc CLB Hà Nội phải ra sân với một đội hình chắp vá. Nguyễn Quang Hải (giữa) chưa hồi phục hoàn toàn đã phải vào sân. Hai lão tướng Lê Tấn Tài và Phạm Thành Lương buộc phải đá chính từ đầu dù thể lực của họ không đủ cho 90 phút.

Duy Manh Tuyen Viet Nam do mau anh 2

Ngày tồi tệ của đội bóng thủ đô bắt đầu ngay phút thứ 7 khi Nguyễn Trọng Hoàng mở tỷ số cho CLB Viettel.

Duy Manh Tuyen Viet Nam do mau anh 3

Đỗ Duy Mạnh gặp nhiều khó khăn ở trận này trước cặp ngoại binh vừa nhanh, vừa khéo của đội đương kim vô địch là Venancio Caique (số 7) và Pedro Paulo. Duy Mạnh có tình huống tranh cãi nảy lửa với hai ngoại binh ở đầu hiệp một.

Duy Manh Tuyen Viet Nam do mau anh 4

Không lâu sau pha bóng đó, nhiều phóng viên phát hiện Duy Mạnh bị chảy máu ở mũi và mồm sau một pha va chạm.

Máu chảy không ít nhưng Mạnh vẫn tiếp tục thi đấu.

Duy Manh Tuyen Viet Nam do mau anh 5

Anh là hạt nhân của hàng thủ CLB Hà Nội trong giai đoạn khó khăn này, khi Trần Đình Trọng chưa hoàn toàn hồi phục còn Bùi Hoàng Việt Anh bị treo giò.

Duy Manh Tuyen Viet Nam do mau anh 6

Khó khăn càng lớn hơn ở giữa hiệp hai khi Thành Lương (trái) và Tấn Tài đuối sức, buộc HLV Hoàng Văn Phúc phải rút họ ra. Hàng loạt cầu thủ dự bị của đội Hà Nội đang phải ra sân liên tục ở mùa này.

Duy Manh Tuyen Viet Nam do mau anh 7

CLB Hà Nội vừa gặp khó khăn, vừa thiếu may mắn. Cũng ở hiệp hai, Nguyễn Văn Dũng dính chấn thương khá nặng, bị thay ra ở giữa hiệp hai. Nhìn biểu hiện của Văn Dũng, người hâm mộ đội bóng thủ đô sợ rằng Văn Dũng không thể bình phục sớm.

Duy Manh Tuyen Viet Nam do mau anh 8

Với đội hình có nhiều cầu thủ dự bị, CLB Hà Nội không làm sao xuyên thủng hàng phòng ngự của Viettel. Chiều ngược lại, sự tự tin lên cao khiến dàn cầu thủ Viettel đứng vững trước đối thủ.

Duy Manh Tuyen Viet Nam do mau anh 9

Phút 90, đội bóng thủ đô mất tiếp Phạm Đức Huy. Người hùng của lứa Thường Châu nhận thẻ trực tiếp sau pha giật cùi chỏ với Nguyễn Hữu Thắng. Chấn thương, thẻ phạt khiến đội đương kim á quân mất hơn 1/3 lực lượng.

Duy Manh Tuyen Viet Nam do mau anh 10

Trong sân, Quang Hải đơn độc cố gắng tìm kiếm bàn thắng cho đội bóng. Nhưng cú đá phạt của anh ở đầu hiệp một chạm cột dọc, một cơ hội khác trong hiệp hai bị bỏ lỡ.

Duy Manh Tuyen Viet Nam do mau anh 11

Quang Hải cúi đầu rời sân. Anh phải thi đấu khi chưa đạt trạng thái sung mãn nhất, những điều đó cũng chẳng giúp đội bóng có điểm. Đây là giai đoạn tồi tệ nhất của CLB này trong nhiều năm qua.

Hiệu ứng “tướng mới” không thể giúp HLV Hoàng Văn Phúc giành điểm.

Duy Manh Tuyen Viet Nam do mau anh 12

Ông bầu Đỗ Quang Hiển (phải) tới sân dự khán và phải nhìn đội bóng thất bại trước đại kình địch. CLB Hà Nội tạm rơi xuống vị trí thứ 7 và có thể tụt sâu hơn sau khi vòng 8 khép lại.

Duy Manh Tuyen Viet Nam do mau anh 13
Highlights CLB Hà Nội 0-1 Viettel Bàn thắng duy nhất của Nguyễn Trọng Hoàng giúp CLB Viettel vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH V.League 2021 sau vòng 8.

CLB Viettel đánh bại CLB Hà Nội trong trận đấu có 2 thẻ đỏ

Cú sút đẹp mắt của Nguyễn Trọng Hoàng giúp CLB Viettel thắng CLB Hà Nội 1-0 ở trận đấu vòng 8 V.League tối 7/4.

Mất Văn Quyết, Quang Hải buộc phải vào sân?

Án phạt của Văn Quyết và Việt Anh khiến khiến tình hình CLB Hà Nội càng căng thẳng hơn trong bối cảnh thời điểm quyết định giai đoạn một V.League đã tới.

CLB Hà Nội không bỏ mục tiêu vô địch sau khi thay HLV

Huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc khẳng định CLB Hà Nội sẽ không thay đổi chiến thuật, chỉ ổn định tâm lý cầu thủ cho chặng đường kế tiếp tại V.League 2021.

Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm