Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự World Cup 2026, Messi có câu trả lời

Chia sẻ với một nhà báo tại quê nhà, Lionel Messi không loại trừ trường hợp bản thân có thể góp mặt ở kỳ World Cup tiếp theo.

Messi vẫn có thể tham gia World Cup tới cùng ĐTQG Argentina.

“Điều đó sẽ phụ thuộc vào tình trạng thể lực của tôi, và cả tính khả thi nữa", Leo cho biết. Siêu sao 36 tuổi cũng cho rằng thời gian chơi cho tuyển Argentina của mình không còn quá nhiều, vì mọi thứ sẽ trôi rất nhanh và anh không thể biết trước tương lai.

“Tuổi tác thực tế là cả một vấn đề, dù nó chỉ là con số mà thôi”, số 10 của Inter Miami chia sẻ.

Cựu sao Barcelona cũng cho biết thêm ở những trận đấu tiếp theo, anh không thể chơi như thời kỳ thi đấu đỉnh cao ở châu Âu với tần suất có thể là 3 ngày/trận. Phong độ của đội trưởng “La Albiceleste” còn phụ thuộc vào cả cảm giác chơi bóng và sự gắn kết với những người đồng đội ở đội tuyển.

“Để xem tôi còn có thể nâng cấp bản thân nữa không nhé", Messi gợi mở.

Nhiều người cho rằng với việc đã giành được các danh hiệu cao quý cấp độ ĐTQG, Messi sẽ sớm nói lời từ giã đội tuyển. Vì vậy, thông tin cựu tiền đạo PSG vẫn tiếp tục thi đấu làm các CĐV cầu thủ này tỏ ra hào hứng.

“Vẫn thấy GOAT (Vĩ đại nhất mọi thời) thi đấu là một niềm vui rồi”, một tài khoản bình luận. “Hãy chinh phục thêm vài đỉnh cao cùng Argentina nào", một người hâm mộ khác động viên.

Sau trận đấu cuối tuần qua ở MLS, Messi đã tập trung cùng đội quân của HLV Lionel Scaloni ở Nam Florida (Mỹ) Tại Copa America 2024, Leo cùng các đồng đội là đương kim vô địch và sẽ tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vương.

Mbappe sẽ giàu hơn cả Messi và Ronaldo?

Nhiều chuyên gia kinh tế dự đoán Kylian Mbappe có thể trở thành cầu thủ bóng đá giàu nhất từ ​​​​trước đến nay.

Cuốn sách “Fear and Loathing in La Liga” của nhà báo thể thao nổi tiếng Sid Lowe, một chuyên gia về bóng đá Tây Ban Nha trên Guardian, xuất bản năm 2014, kể về những chuyện trong và ngoài sân cỏ xoay quanh các trận El Clasico xuyên suốt lịch sử.

Trần Lan

Bạn có thể quan tâm