S&P Global Ratings giữ xếp hạng tín nhiệm BB+ với Việt Nam
S&P Global Ratings vừa công bố xếp hạng tín nhiệm của Việt Nam ở mức BB+ với triển vọng ổn định. Tổ chức này dự báo kinh tế Việt Nam sẽ tăng tốc trong 12 tháng tới.
501 kết quả phù hợp
S&P Global Ratings vừa công bố xếp hạng tín nhiệm của Việt Nam ở mức BB+ với triển vọng ổn định. Tổ chức này dự báo kinh tế Việt Nam sẽ tăng tốc trong 12 tháng tới.
Với nhiều trung tâm thương mại sầm uất, kinh doanh mặt hàng từ bình dân đến cao cấp và các mùa giảm giá suốt năm, Malaysia là điểm đến yêu thích của tín đồ shopping.
Giá vé máy bay một lần nữa khiến khách Việt quay lưng với thị trường nội địa, đặc biệt trong cao điểm hè. Chuyên gia gợi ý thành lập 1 hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng hàng không.
“Độc đáo”, “thích thú” là cảm xúc của du khách lần đầu trải nghiệm những cây kem 3D mô phỏng địa danh nổi tiếng ở Hà Nội.
Dịp hè, các hãng hàng không luôn đưa ra nhiều ưu đãi giá vé máy bay hấp dẫn nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch tăng cao.
Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam vừa có đánh giá về Chỉ số năng lực phát triển du lịch toàn cầu 2024, trong đó Việt Nam giảm 3 bậc so với năm 2021.
Nhóm du khách cuồng chân bắt đầu đề cao sự tiện ích thanh toán khi đi du lịch, bên cạnh việc tìm kiếm trải nghiệm mới mẻ.
Mùa hè năm nay dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục, tuy nhiên nhiều du khách vẫn chọn đi du lịch vì đây là thời điểm tuyệt đẹp để khám phá các điểm đến, tận dụng kỳ nghỉ.
Ngành du lịch cả nước phục vụ khoảng 8 triệu lượt khách trong 5 ngày nghỉ lễ, trong đó 3,6 triệu lượt có lưu trú, theo số liệu từ Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam.
Thị thực chung 6 nước Đông Nam Á là sáng kiến từ Thủ tướng Thái Lan, cũng là một gợi ý có thể xem xét của Việt Nam.
Chính sách thuận lợi, đa dạng tuyến tour, chi phí ưu đãi, cùng với sự quảng bá truyền thông mạnh mẽ khiến du khách quan tâm nhiều đến tour đi Trung Quốc dịp hè.
42% du khách Việt mong muốn có trải nghiệm chỉ diễn ra duy nhất một lần. Khách ưu tiên đi du lịch theo mùa, dựa vào mạng xã hội để quyết định điểm đến, theo báo cáo của Klook.
Không chỉ giúp doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách, ứng dụng công nghệ còn giúp các đơn vị nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển du lịch thông minh.
Việt Nam đang hướng đến phát triển hệ sinh thái du lịch thông minh nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách trong thời đại số, đồng thời thúc đẩy du lịch trở thành nền kinh tế mũi nhọn.
Du khách có xu hướng đi tự túc, buộc ngành du lịch cần chuyển đổi để có thể trở thành lựa chọn tốt nhất cho tệp khách hàng này.
Nhiều nước Đông Nam Á có chính sách thị thực linh hoạt nhằm thu hút khách quốc tế. Việt Nam cũng có thể làm tương tự, nhưng trước tiên cần đảm bảo an ninh, theo chuyên gia.
Dọc 2 bên bờ sông Sài Gòn, hàng loạt các dịch vụ ăn uống, loại hình vui chơi giải trí được tổ chức nhưng giới trẻ không mấy mặn mà bởi những trải nghiệm chưa hoàn thiện.
Ngày 20/2, Vietnam Airlines ra mắt chương trình “One S - Một Việt Nam thật khác trên nền tảng số”, tiên phong thúc đẩy du lịch trải nghiệm và tương tác ở sân chơi công nghệ.
Không chỉ kích cầu bằng các chương trình ưu đãi, nhiều resort, khách sạn còn thu hút khách với nhiều hoạt động vui chơi, trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Tết.
Vietravel Airlines không chỉ đồng hành cùng khách hàng trên những chuyến bay, mà còn gắn bó trong từng chuyển động của cuộc sống.