Cơ chế đặc thù phải biến Đà Nẵng thành nơi du khách tiêu tiền
Phó Chủ tịch Quốc hội lưu ý, các cơ chế chính sách mới phải biến Đà Nẵng thành chỗ tiêu tiền, thiên đường ăn uống, mua sắm cho các tỉnh ven miền Trung, khách du lịch quốc tế.
1.805 kết quả phù hợp
Cơ chế đặc thù phải biến Đà Nẵng thành nơi du khách tiêu tiền
Phó Chủ tịch Quốc hội lưu ý, các cơ chế chính sách mới phải biến Đà Nẵng thành chỗ tiêu tiền, thiên đường ăn uống, mua sắm cho các tỉnh ven miền Trung, khách du lịch quốc tế.
Cơn 'sốc nhiệt' của du lịch Đông Nam Á
Du lịch Đông Nam Á đang phải hứng chịu thiệt hại nặng nề do nắng nóng kỷ lục kéo dài. Một số nước trong khu vực đưa ra những sáng kiến mới nhằm thúc đẩy ngành và bảo vệ du khách.
Châu Âu đang phát cuồng vì Taylor Swift
Sau Singapore, đến lượt châu Âu hưởng "núi tiền" từ The Eras Tour của Taylor Swift. Các nhà kinh tế cho rằng đây là cú hích có thể dự đoán được.
Người TP.HCM đổ về siêu thị, TTTM tăng gấp đôi do nắng nóng
Sở Công Thương TP.HCM cho biết nắng nóng có thể ảnh hưởng nguồn cung hàng hóa nhưng đã có giải pháp đảm bảo, mặt khác đây cũng là cơ hội cho các chuỗi bán lẻ khi lượng khách tăng.
Home Credit tung chương trình vay ưu đãi lớn dịp sinh nhật 16 tuổi
Tri ân người dùng nhân dịp tròn 16 tuổi, Home Credit ra mắt chương trình ưu đãi hấp dẫn, tặng tới 600.000 đồng cho khách vay online, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng tăng khi hè đến.
Biển người nô nức tới Lễ hội du lịch Sầm Sơn ngắm pháo hoa
Hơn 300.000 người dân, du khách đã tham gia lễ khánh thành Quảng trường biển và trục cảnh quan lễ hội TP. Sầm Sơn trong khuôn khổ "Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2024".
Ai đang chi tiền nhiều nhất cho du lịch?
70% du khách trong độ tuổi 25 - 34 chi tiêu từ 5 triệu đồng cho mỗi chuyến đi. Trong khi đó, lứa tuổi 35 - 44 thường hạn chế chi tiêu cho du lịch hơn.
Tiền chỉ là thứ yếu khi người Việt du lịch Nam Cực, Bắc Cực
Theo một đơn vị vận hành tour Nam Cực, mỗi du khách có 8 nhân viên hỗ trợ suốt hành trình. Bác sĩ, trực thăng cũng luôn túc trực cho tình huống khẩn cấp.
Thưởng ngoạn thế giới theo phong cách của giới thượng lưu
Mùa hè là thời điểm người người, nhà nhà du lịch, trải nghiệm vùng đất mới. Với nhiều người, “bạn đồng hành” không thể thiếu trong hành trình là thẻ tín dụng quốc tế tiện lợi.
Chiến lược cá nhân hóa chi tiêu qua thẻ theo từng phân khúc khách hàng
Chiến lược đổi mới sáng tạo các dòng thẻ tín dụng của VIB đại diện cho xu thế thanh toán không tiền mặt hiệu quả, đáp ứng đa dạng nhu cầu của công dân số.
Ông Hạnh Nguyễn đưa diễn đàn hàng không lớn nhất thế giới về Việt Nam
Trong suốt 20 năm, Trinity Forum đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối, quảng bá các sân bay, thương hiệu, cùng với các đối tác kinh doanh trong nhiều lĩnh vực.
Đồng yen xuống đáy, dân chơi hàng hiệu đổ xô sang Nhật Bản
Đối với những người chơi hàng hiệu sành sỏi, Nhật Bản trở thành thiên đường mua sắm. Khách hàng có thể tiết kiệm hơn 1.000 USD nhờ sự biến động của tiền tệ.
'Quay xe' vì tiền đi chơi dịp lễ 30/4 gần bằng tháng lương
Nhiều dân văn phòng muốn tận dụng kỳ nghỉ dài ngày để đi chơi trong và ngoài nước. Nhưng họ quyết định đổi kế hoạch khi chi phí du lịch dịp 30/4-1/5 gần bằng tháng lương.
37 khách không mua sắm bị nhốt lại cửa hàng tại Trung Quốc
Nhóm 37 du khách bị nhốt trong một cửa hàng vì từ chối mua các sản phẩm như nệm và gối. Sự việc này làm dấy lên lo ngại về tình trạng ép buộc du khách mua sắm đang phổ biến.
Chi tiêu của 5 gia đình ở những nơi có mức sống đắt đỏ nhất Việt Nam
5 gia đình ở Hà Nội, TP.HCM chia sẻ về mức thu nhập và chi tiêu trong một tháng. Đa số đều phải "thắt lưng buộc bụng" nếu muốn có một khoản tích lũy.
Khách quốc tế đang tiêu tiền nhiều hơn ở Việt Nam
Việt Nam đón 4,6 triệu lượt khách quốc tế trong quý I/2024, tăng trưởng gấp 1,7 lần so với cùng kỳ năm trước. Khách ngoại có xu hướng chi nhiều hơn cho các hoạt động trải nghiệm.
Ngân hàng NCB tung loạt ưu đãi tri ân khách hàng dịp hè
Hòa chung không khí đón hè, Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) triển khai chương trình tri ân khách hàng bằng loạt ưu đãi hấp dẫn, áp dụng mọi giao dịch.
Nở rộ 'chiến thần livestream' kiếm hàng chục nghìn USD trong vài giờ
Trong bối cảnh xu hướng livestream phát triển, nhiều người làm kinh doanh đang nắm bắt cơ hội để khai thác tiềm năng bán hàng của công cụ này.
Tour Mông Cổ, du thuyền ngày càng đắt khách
Ngày đầu tiên diễn ra Ngày hội Du lịch TP.HCM, đông khách hỏi mua tour Mông Cổ và Đông Bắc Á. Một số đơn vị lữ hành mở bán tour 2/9 sớm đón đầu thị phần.
Thái Lan, Singapore ứng dụng công nghệ vào du lịch ra sao?
Singapore tập trung phát triển nền tảng hỗ trợ toàn diện cho công ty lữ hành. Trong khi đó, Thái Lan muốn dùng metaverse để tiếp cận nhóm khách Gen Z trên chặng đường du lịch số.