Các căn hộ 1+1 tại dự án Sun Marina Town nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư khi đón đầu làn sóng du lịch đang trở lại mạnh mẽ.
Đón đầu “cơn khát” du lịch tăng trở lại
Báo cáo của Hội đồng Du lịch Thế giới và trang web du lịch Trip.com cho thấy, khoảng 70% khách du lịch sinh sống tại các quốc gia lớn như Mỹ, Anh, Canada, Nhật Bản và Tây Ban Nha đang lên kế hoạch du lịch trong năm nay với mức chi tiêu nhiều hơn so với 5 năm gần đây. Chi phí đặt phòng trên nền tảng HomeToGo trong năm 2021 tăng 54% so với năm 2019 thời điểm trước dịch bệnh, như dấu hiệu kích hoạt cho sự bùng nổ của năm 2022.
Các dự án nằm tại cửa ngõ giao thương sẵn sàng đón sóng. Ảnh phối cảnh minh họa. |
Một khái niệm được hãng tin CNBC gọi là “cảm giác thôi thúc lên đường” lan rộng trên thế giới. Trong 9 ngày Tết Nguyên đán, du lịch Việt Nam đạt gần 6,2 triệu lượt khách nội địa, trong đó 3,2 triệu lượt khách nghỉ đêm tại các cơ sở lưu trú du lịch; tổng thu từ khách du lịch ước đạt hơn 25.000 tỷ đồng. Đây là chỉ báo giàu sức nặng, tăng niềm tin cho các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng.
Quảng Ninh dịp nghỉ Tết Nguyên đán đón gần 300.000 lượt khách, đem đến dấu hiệu phục hồi khả quan cho du lịch, theo thống kê từ Sở Du lịch tỉnh. Con số ấy dự đoán tiếp tục tăng gấp nhiều lần khi tháng 3, Chính phủ cho phép mở cửa du lịch quốc tế. Đón đầu cơn khát du lịch trở lại, cuối năm 2021, Sun Property (thành viên Sun Group) ra mắt tổ hợp bất động sản Sun Marina với điểm nhấn tòa tháp đôi biểu tượng Sun Marina Town - hội tụ đủ các tiện ích vui chơi, giải trí, mua sắm cao cấp. Nằm tại “cửa ngõ giao thương của vùng Đông Bắc”, liền kề vịnh du thuyền, Sun Marina Town sẽ đón trọn dòng khách du lịch tới tham quan, mua sắm, và thưởng lãm vịnh di sản nghìn năm.
Dẫn dắt xu hướng kinh doanh lưu trú
Theo khảo sát gần đây của TravelDailyNews, xu hướng du lịch 2022 sẽ là lưu trú dài ngày và các chuyến đi cùng gia đình. Cụ thể, tại 200 điểm đến trên khắp thế giới, ứng dụng Airbnb ghi nhận 30% số booking (đặt phòng) lưu trú dài hạn. Trước đó trong năm 2021, hơn 100.000 khách đã lưu trú liên tục ở các căn hộ Airbnb trong ít nhất 3 tháng.
Tại Việt Nam, du lịch theo nhóm (gia đình, bạn bè) được đánh giá là xu hướng chủ đạo trong năm nay. Mặt khác, xu hướng workation - làm việc từ xa - tiếp tục cho thấy sự tăng trưởng.
“Điều này dẫn đến yêu cầu mới trong lựa chọn phòng nghỉ của khách. Nhà đầu tư BĐS nghỉ dưỡng vì thế cũng tìm kiếm sản phẩm mới cao cấp có thể tối ưu hóa khả năng cho thuê, đồng thời vẫn là khoản đầu tư giàu tiềm năng”, đại diện nhà phát triển BĐS Sun Property (thành viên Sun Group) nhận định.
Nằm trong tòa tháp Sun Marina Town, căn hộ 1+1 được coi là dòng sản phẩm chủ lực đón đầu xu hướng đầu tư kinh doanh lưu trú trong tương lai.
Căn hộ nghỉ dưỡng 1+1 tại Sun Marina Town. Ảnh phối cảnh minh họa. |
Ngoài không gian an cư, căn hộ 1+1 còn phù hợp cho thuê. Căn hộ được thiết kế với một phòng ngủ riêng biệt, một phòng khách, khu vực bếp, một phòng vệ sinh cùng một phần diện tích có công năng linh hoạt, phù hợp cho nhóm bạn hay gia đình trẻ muốn tận hưởng kỳ nghỉ thoải mái nhưng vẫn trọn vẹn trải nghiệm như ở nhà.
“Không gian +1” là khoảng không gian đa năng có thể biến hóa thành mọi tiện ích cho gia chủ như chiếc giường tầng kê thêm cho 2 con hay phòng đọc sách, làm việc của bố mẹ. Với nhu cầu kinh doanh lưu trú, không gian này có thể giúp mỗi căn hộ phục vụ nhóm bạn trẻ 2-4 người trong một chuyến nghỉ dưỡng.
Với diện tích 35-75 m2, căn hộ 1+1 của Sun Marina Town được bố trí 1-2 logia thông thoáng giúp đón gió tự nhiên, cân bằng không khí lưu thông trong nhà. Từ ban công căn hộ, chủ nhân hay du khách có thể ngắm nhìn vẻ huyền bí, kỳ vĩ của 1.969 hòn đảo lớn nhỏ trên kỳ quan vịnh Hạ Long. Hệ thống tiện ích “trên không” hay dưới mặt đất của Sun Marina cũng đáp ứng các nhu cầu thư giãn, giải trí, mua sắm của người sử dụng căn hộ 1+1.
Tầm nhìn từ ban công căn hộ 1+1. Ảnh phối cảnh minh họa. |
“Với những căn hộ nghỉ dưỡng 1+1 thuộc dòng căn hộ hạng sang The Platinum, chủ nhân sẽ được nhận gói bàn giao nội thất hoàn thiện được thiết kế bởi đơn vị hàng đầu thế giới Aedas. Ngoài ra, được sử dụng thang máy riêng, dịch vụ quản gia, quản lý khai thác cùng nhiều dịch vụ đặc quyền khác do Sun Property Management (thương hiệu quản lý vận hành chuyên nghiệp thuộc Sun Group) cung cấp”, đại diện một sàn phân phối Sun Marina Town cho biết.
Du lịch mở cửa trở lại, kinh tế dần phục hồi tạo điều kiện lý tưởng cho những nhà đầu tư biết năm bắt cơ hội sớm. Căn hộ 1+1 Sun Marina Town hứa hẹn đón đầu xu hướng, là lời giải cho “cơn khát” du lịch đang trở lại mạnh mẽ sau khi dịch bệnh qua đi.