Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự đoán đội hình ra quân M.U trong cuộc tiếp đón Liverpool

M.U sẽ có đội hình mạnh nhất trong trận đại chiến với Liverpool nhờ sự góp mặt của tân binh Anthony Martial cùng sự trở lại của thủ thành David De Gea và trung vệ Marcos Rojo.

Thủ môn: David De Gea: Tuyển thủ Tây Ban Nha đã có những động thái tích cực nhằm hàn gắn mối quan hệ với “Tulip thép” và bày tỏ mong muốn được ra sân trong trận đấu với Liverpool. Khi Sergio Romero không đạt phong độ cao, đẳng cấp của cựu sao Atletico là vô cùng cần thiết đối với “Quỷ đỏ”, đặc biệt là trong những trận cầu quan trọng.
Hậu vệ phải: Matteo Darmian: Tuyển thủ Italia xứng đáng là bản hợp đồng chất lượng nhất trong kỳ chuyển nhượng hè của Louis Van Gaal. Cựu cầu thủ Torino trở thành chốt chặn vững chắc bên hành lang cánh phải của “Quỷ đỏ” bằng lối chơi đầy tinh quái và hiệu quả. 

Trung vệ: Chris Smalling: Tuyển thủ Anh thi đấu ngày càng chững chạc và nhanh chóng trở thành thủ lĩnh hàng phòng ngự của “Quỷ đỏ” thời điểm hiện tại. Hậu vệ 25 tuổi sẽ gặp thử thách thực sự khi phải đối đầu với những cầu thủ nhanh nhẹn và đầy kỹ thuật của “The Kop”.
Trung vệ: Marcos Rojo: Sau quãng thời gian nghỉ ngơi, tuyển thủ Argentina đã sẵn sàng trở lại với thể lực và phong độ tốt nhất. Cựu sao Sporting sẽ là sự lựa chọn hàng đầu để lãnh trách nhiệm theo kèm chân sút Christian Benteke của Liverpool, thay vì một trung vệ bất đắc dĩ như Daley Blind. 

Hậu vệ trái: Luke Shaw: Sau một mùa giải thất vọng, sao mai 20 tuổi dần khẳng định được giá trị bản thân bằng khả năng lên công về thủ không biết mệt mỏi. Cựu cầu thủ Southampton thi đấu vô cùng ăn ý cùng Memphis Depay bên hành lang cánh trái và tạo thành một trong những bộ đôi đáng sợ nhất tại giải Ngoại hạng. 
Tiền vệ trung tâm: Morgan Schneiderlin: Tuyển thủ Pháp dường như chưa thể phát huy hết khả năng trong màu áo “Quỷ đỏ”. Dù vậy, tuyến giữa của M.U vẫn phải trông cậy vào những tình huống đánh chặn và bọc lót thông minh từ cựu cầu thủ Southampton. Ảnh: Goal.
Tiền vệ trung tâm: Morgan Schneiderlin: Tuyển thủ Pháp dường như chưa thể phát huy hết khả năng trong màu áo “Quỷ đỏ”. Dù vậy, tuyến giữa của M.U vẫn phải trông cậy vào những tình huống đánh chặn và bọc lót thông minh từ cựu cầu thủ Southampton. Ảnh: Goal.
Tiền vệ trung tâm: Bastian Schweinsteiger: Trong hoàn cảnh Michael Carrick không đạt phong độ cao, đội trưởng “Die Mannschaft” sẽ tiếp tục bắt cặp cùng Schneiderlin ở trung tâm hàng tiền vệ “Quỷ đỏ”. Với kinh nghiệm và đẳng cấp của nhà vô địch, tiền vệ 31 tuổi hoàn toàn có thể giúp M.U giành trọn 3 điểm trên sân nhà.
Tiền vệ phải: Juan Mata: Tuyển thủ Tây Ban Nha là một trong những cầu thủ thi đấu ổn định nhất trong đội hình “Quỷ đỏ” từ đầu mùa. Sự nguy hiểm của Mata không chỉ đến từ những đường chọc khe tinh tế mà còn là khả năng tận dụng tối đa cơ hội. Tiền vệ 27 tuổi được kỳ vọng tiếp tục tỏa sáng như trong chiến thắng 2-1 của M.U trước Liverpool ngay tại Anfield mùa giải trước. 
Tiền vệ trái: Memphis Depay: Sao mai 21 tuổi sẽ có trận Derby nước Anh lần đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Nhiệm vụ lần này của Depay sẽ khó khăn gấp nhiều lần khi anh vấp phải sự truy cản quyết liệt từ James Milner hay Emre Can. 
Tiền vệ công: Wayne Rooney: Chân sút người Anh trải qua chuỗi phong độ tồi tệ khi không thể ghi bàn trong 4 trận liên tiếp tại giải Ngoại hạng. Theo dự đoán của các chuyên gia, ngôi sao 29 tuổi sẽ xuất phát trong vai trò của một hộ công để nhường vị trí tiền đạo cắm cho tân binh Anthony Martial. Khả năng dẫn dắt lối chơi cùng tinh thần nhiệt huyết chính là những điều Van Gaal mong đợi từ người đội trưởng của M.U vào thời điểm hiện tại.
Tiền đạo: Anthony Martial: Sao mai sinh năm 1996 có nhiệm vụ chứng minh M.U đã có sự đầu tư đúng đắn khi bỏ ra đến 36 triệu bảng để chiêu mộ anh từ Monaco. Với sự trợ giúp từ đội trưởng Wayne Rooney, tuyển thủ Pháp đứng trước cơ hội rất lớn để ghi dấu ấn của mình ngay trong lần ra mắt đầu tiên.
Tiền đạo: Anthony Martial: Nhiệm vụ của sao mai sinh năm 1995 là chứng minh M.U đã có sự đầu tư đúng đắn khi bỏ ra đến 36 triệu bảng để chiêu mộ anh từ Monaco. Với sự trợ giúp từ đội trưởng Wayne Rooney, tuyển thủ Pháp đứng trước cơ hội rất lớn để ghi dấu ấn của mình ngay trong lần ra mắt đầu tiên tại Old Trafford. Ảnh: Manutd.com.

Dũng Sĩ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm