Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Gea: ‘Tôi đã sẵn sàng đối đầu với Liverpool’

Thủ thành người Tây Ban Nha vừa gửi thông điệp đến Louis Van Gaal rằng anh đã sẵn sàng cho trận chiến với đại kình địch vùng Merseyside.

Sau quãng thời gian dài im lặng vì những lùm xùm quanh vụ chuyển nhượng đến Real Madrid, David De Gea đã có những động thái tích cực nhằm hàn gắn mối quan hệ với HLV Van Gaal. Cựu sao Atletico khẳng định anh đã sẵn sàng trở lại với vị trí người gác đền số 1 của “Quỷ đỏ”, và nóng lòng muốn sát cánh cùng đồng đội trong cuộc đối đầu với Liverpool vào cuối tuần.

“Sau khi hoàn thành nghĩa vụ với ĐTQG, nhiệm vụ tiếp theo của tôi là tập trung thi đấu trong màu áo Manchester United. HLV Vicente Del Bosque đã động viên tôi rất nhiều. Vì thế, tôi hiểu mình cần gác lại những chuyện liên quan đến tương lai và trở lại với công việc của mình một cách nghiêm túc”.

“Tôi đang ở trạng thái thể lực và phong độ tốt nhất và hy vọng sẽ được ra sân cống hiến cho đội bóng trong trận đấu với Liverpool”, tuyển thủ Tây Ban Nha phát biểu trên Manchester Evening News.

De Gea có màn trình diên xuất sắc trong lần đón tiếp Liverpool mùa giải trước. Ảnh: Static.
De Gea có màn trình diên xuất sắc trong lần đón tiếp Liverpool mùa giải trước. Ảnh: Static.

Mong muốn trở về quê hương thi đấu của David De Gea vừa đổ bể vào phút chót do những rắc rối về thủ tục giữa M.U và Real Madrid. Hiện tại, thủ thành 24 tuổi đang chịu án phạt cấm thi đấu của Louis Van Gaal vì những hành vi thiếu chuyên nghiệp từ đầu mùa giải.

Trước đó, HLV Vicente Del Bosque cũng có những lời cảnh báo đến thủ môn người Tây Ban Nha, theo vị thuyền trưởng của “La Roja”, nếu De Gea tiếp tục tình trạng không ra sân thi đấu như hiện tại, cánh cửa đến với EURO 2016 của cựu sao Atletico sẽ trở nên xa vời.

23h30 ngày 12/9, M.U sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ không đội trời chung Liverpool trong khuôn khổ vòng 5 Premier League (Zing.vn tường thuật trực tiếp). Trong hoàn cảnh Sergio Romero không có phong độ cao, cơ hội tái xuất trong khung gỗ của David De Gea là rất lớn. Với đẳng cấp của mình, thủ thành 24 tuổi sẽ là chỗ dựa vững vàng cho hàng phòng ngự của “Quỷ đỏ”. 

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm