Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Andreas Pereira: ‘Van Gaal không hề ghét cầu thủ Brazil’

Ngôi sao tuổi teen của M.U khẳng định mối quan hệ giữa anh và HLV Van Gaal rất tốt đẹp và bác bỏ những thông tin cho rằng "Tulip thép" căm ghét các cầu thủ Brazil.

Tiền vệ trẻ của "Quỷ đỏ", Andreas Pereira vừa lên tiếng bác bỏ những lời buộc tội của đàn anh Rafael về việc Louis Van Gaal luôn có định kiến với những cầu thủ Brazil. Theo sao mai 19 tuổi, chiến lược gia người Hà Lan đối xử rất công bằng với anh và không hề có bất kỳ thiên vị nào giữa các cầu thủ mang quốc tịch Brazil và phần còn lại.

“Mối quan hệ giữa tôi và Louis Van Gaal luôn tốt đẹp. Ông ấy đối xử với tôi giống như bao cầu thủ khác của M.U. Mọi người đã sai khi chỉ trích ông ấy. Tôi xin khẳng định không hề có sự trù dập hay ghét bỏ nào nhắm vào những người đồng hương của tôi”, tiền vệ người Brazil nhấn mạnh trên tờ Manchester Evening News.

Andreas Pereira được kỳ vọng trở thành ngôi sao mới tại Old Trafford. Ảnh: Man United.

Louis Van Gaal luôn nổi tiếng với cách quản lý có phần nghiêm khắc và bảo thủ. Chiến lược gia 64 tuổi từng xích mích với rất nhiều cầu thủ của xứ sở Samba trong suốt sự nghiệp cầm quân, điển hình là trường hợp của Rivaldo, Giovanni khi còn dẫn dắt Barcelona, hay mới đây là cựu cầu thủ M.U, Rafael da Silva. Thậm chí, Van Gaal còn bị gán với biệt danh “Hitler của các cầu thủ Brazil”. Trước đó, đích thân Rafael cũng công khai cáo buộc “Tulip thép” ghét bỏ và tìm mọi cách đẩy anh đi trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Andreas Pereira chỉ ra sân duy nhất một lần trong chiến thắng 3-0 của “Quỷ đỏ” trước Spurs ở mùa giải trước. Tuy nhiên, sao mai sinh năm 1996 lại cho thấy sự tiến bộ rõ rệt trong chuyến du đấu mùa hè của M.U. Tuyển thủ U20 Brazil tỏa sáng với một bàn thắng vào lưới San Jose Earthquakes và thi đấu vô cùng tự tin trong cuộc đối đầu với Barcelona. Ngoài ra, tiền vệ sinh tại Bỉ vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội chủ sân Old Trafford, bất chấp sự quan tâm đặc biệt từ PSG.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm