Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Van Gaal là kẻ vô dụng, mắc tới 50.000 lỗi’

Huyền thoại bóng đá người Mexico, Hugo Sanchez tin rằng, huấn luyện viên Louis van Gaal không xứng đáng dẫn dắt một đội bóng lớn như M.U.

Trả lời phỏng vấn trên show truyền hình Futbol Picante, Hugo Sanchez chỉ trích gay gắt cách hành xử của nhà cầm quân người Hà Lan với các học trò. Trong đó, huyền thoại 57 tuổi đặc biệt lưu tâm đến trường hợp của bậc hậu bối đồng hương, Javier Hernandez - Chicharito.

Tiền đạo người Mexico đã rời Old Trafford để chuyển sang khoác áo Bayer Leverkusen chỉ vài ngày sau khi bỏ lỡ cơ hội trên chấm phạt đền ở cuộc so tài với Club Brugge trong khuôn khổ lượt về vòng play-off Champions League. Theo tiết lộ của giới truyền thông Anh, tình huống hỏng ăn trên đã khiến huấn luyện viên (HLV) Louis van Gaal không còn đủ kiên nhẫn níu chân “hạt đậu nhỏ”.

Van Gaal đang phải đối mặt với rất nhiều sức ép ở sân Old Trafford. Ảnh: Sky Sports.

“Van Gaal đã có một quyết định tệ hại và đó không phải lần đầu tiên ông ta sai lầm. Ông ta có lẽ phải mắc tới 50.000 lỗi trong suốt nghiệp cầm quân rồi”, Sanchez tỏ ý mỉa mai.

“Tôi từng làm công việc huấn luyện và biết rằng, HLV không bao giờ hành xử với các học trò của mình như vậy. Nếu là tôi, tôi sẽ đứng dậy, bước ra ngoài đường piste và vỗ tay động viên cậu ấy. Nhưng ông ta lại nghiêm khắc quay sang nhìn Giggs… hành động như một kẻ bất tài”.

Cựu danh thủ của Real Madrid thừa nhận, Chicharito đã chơi không tốt ở trận đấu với Club Brugge nhưng chân sút 27 tuổi không xứng đáng phải nhận sự trừng phạt. “Van Gaal thực sự là một HLV vô dụng. Hy vọng M.U cũng như người Anh sẽ sớm nhận ra bản chất xấu xa của ông ta. Các cầu thủ xứng đáng được tôn trọng và đối xử như con người”.

Chicharito chỉ gửi lời cảm ơn đến Sir Alex sau khi chia tay "Quỷ đỏ". Ảnh: BBC.

Trong cuộc họp báo sau khi hoàn tất bản hợp đồng trị giá hơn 7 triệu bảng gia nhập Leverkusen, Chicharito đã gửi lời chào tạm biệt đến M.U. Tuy nhiên, ngôi sao người Mexico không hề nhắc đến hai ông thầy gần nhất, David Moyes và Louis van Gaal.

“Tôi muốn cảm ơn Sir Alex, giám đốc tuyển trạch viên Jim Lawlor, ban huấn luyện và các đồng đội tôi từng chơi cùng. Nhưng đặc biệt tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các cổ động viên M.U, những người đã dành cho tôi sự ủng hộ to lớn suốt 4 năm qua”.

Ức chế với Van Gaal, Rojo có thể chia tay M.U

Hậu vệ người Argentina cân nhắc khả năng rời Old Trafford ngay trong hè này vì mối quan hệ căng thẳng với ông thầy 64 tuổi.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm