Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Gea hy vọng chơi cho M.U cuối tuần này

Thủ môn người Tây Ban Nha mong muốn có cơ hội ra sân trong đội hình M.U gặp Liverpool ở vòng 5 Premier League diễn ra cuối tuần này.

"Tôi cảm thấy thể lực và tinh thần rất tốt và giờ hy vọng có cơ hội chơi cho M.U. Sự ủng hộ của mọi người thực sự là quan trọng. Tôi có những đồng đội tuyệt vời”, David de Gea chia sẻ sau khi bắt chính cho đội tuyển (ĐT) Tây Ban Nha thắng ĐT Macedonia với tỷ số 1-0 trong trận đấu thuộc vòng loại EURO 2016.

Thủ môn De Gea hy vọng sớm có cơ hội ra sân trong đội hình M.U mùa này. Ảnh: Getty Images.

Trong khi đó, tiền vệ đồng đội ở M.U, Juan Mata cho biết: “De Gea không có nhiều việc phải làm ở trận gặp Macedonia, nhưng luôn thi đấu tập trung. Cậu ấy là cầu thủ chuyên nghiệp”.

Huấn luyện viên (HLV) Del Bosque đã dành sự tin tưởng cho De Gea. Dù chưa thi đấu phút nào cho M.U từ đầu mùa này, tuy nhiên, anh vẫn được "ngài râu kẽm" cho bắt chính ở ĐT Tây Ban Nha. De Gea hoàn thành nhiệm vụ khi giữ sạch lưới.

Sau khi thể hiện tinh thần tập trung và chuyên nghiệp trong màu áo đội tuyển quốc gia, thủ môn sinh năm 1990 hy vọng được góp mặt vào đội hình M.U đón tiếp Liverpool ở vòng 5 Premier League trên sân nhà Old Trafford.

David de Gea là người chịu thiệt sau cùng

De Gea lỡ hẹn ước mơ đến Real ít nhất nửa mùa bóng. Điều cần thiết là thủ thành tài năng này phải gạt bỏ những suy nghĩ viển vông để tập trung cho M.U.

Đến lúc này, De Gea chưa thi đấu một phút nào cho "Quỷ đỏ' Manchester ở mùa giải 2015 - 2016. Anh thậm chí không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của M.U. Huấn luyện viên Van Gaal giải thích việc không tin tưởng De Gea, bởi anh chưa có sự tập trung tinh thần cao nhất.

Vụ chuyển nhượng về Real Madrid đã ảnh hưởng nhiều đến cơ hội ra sân của De Gea. Lúc này, việc lấy lại niềm tin của HLV Van Gaal thực sự khó khăn. Hơn nữa, thủ môn Romero đang thể hiện phong độ khá tốt, nên De Gea sẽ khó tranh suất trong đội hình chính của M.U ở những trận tới.

Van Gaal chưa từ bỏ kế hoạch đưa Bale, Ronaldo về M.U

Hai ngôi sao hàng đầu Real là mục tiêu theo đuổi lâu dài của huấn luyện viên (HLV) Van Gaal. Ông muốn đưa Gareth Bale hoặc Cristiano Ronaldo về Old Trafford trong tương lai.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm