Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình M.U mạnh nhất trong FIFA 16

Vị trí trong khung thành do David de Gea trấn giữ. Còn trên hàng công, Wayne Rooney giữ vai trò trung phong của “Quỷ đỏ” Manchester.

De Gea (thủ môn, 86): Thủ thành người Tây Ban Nha chưa có lần nào ra sân trong đội hình M.U mùa này do liên quan đến vụ chuyển nhượng về Real Madrid. Tuy nhiên, thương vụ này không thành công vào ngày cuối kỳ phiên chợ hè 2015. Điểm tổng thể của De Gea là 86. Tuy nhiên, anh vẫn kém xa thủ môn được đánh giá cao nhất trong FIFA 16 là Manuel Neuer - người gác đền của Bayern Munich có chỉ số 90.
Luke Shaw (hậu vệ trái, 77): Trong 11 cầu thủ hay nhất của M.U ở đội hình FIFA 16, Luke Shaw là cầu thủ sở hữu tốc độ tốt thứ 2, sau Memphis Depay. Ở chỉ số này, anh nhận điểm 82.
Marcos Rojo (trung vệ, 81): Anh chưa một lần thi đấu cho M.U mùa này do đang trong quá trình hồi phục thể lực. Rojo có điểm tổng thể khá cao với điểm 81. Điểm mạnh nhất của anh là thể lực (82). Trong khi đó, chỉ số phòng ngự của Rojo là 81.
Chris Smalling (trung vệ, 79): Tuyển thủ người Anh có điểm tổng thể là 79. Anh được chọn là một trong hai trung vệ M.U cho đội hình FIFA 16. Khả năng phòng ngự của anh nhận điểm 83, còn chỉ số tốc độ và thể lực cùng có điểm 76.
Darmian (hậu vệ phải, 81): Anh có các chỉ số khá đồng đều, trong đó khả năng phòng ngự được đánh giá khá cao (82). Ngoài ra, Darmian còn mạnh về tốc độ với điểm 79. Darmian là cầu thủ có thể lực khá tốt khi nhận điểm 78.
Schweinsteiger (tiền vệ trung tâm, 86): Tuyển thủ người Đức có điểm tổng thể 86, ngang bằng với De Gea và Rooney. Khả năng tốt nhất của Schweinsteiger là chuyền bóng với điểm 84. Ngoài ra, những chỉ số về rê bóng, dứt điểm và phòng ngự của anh cũng nhận điểm khá cao.
Herrera (tiền vệ tấn công, 81): Tuyển thủ người Tây Ban Nha có điểm tổng thể là 81. Trong đó, khả năng tốt nhất của Herrera là rê bóng (84). Còn điểm chuyền bóng của anh là 79.
Schneiderlin (tiền vệ phòng ngự, 82): Chỉ số hỗ trợ phòng ngự của tuyển thủ người Pháp trong FIFA 16 là 80. Khả năng tốt nhất của anh là yếu tố thể lực với điểm 82. Schneiderlin là một trong ba mắt xích quan trọng của đội hình M.U dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Van Gaal.
Depay (cánh trái, 81): Tiền đạo người Hà Lan là cầu thủ M.U có chỉ số tốc độ tốt nhất trong FIFA 16 khi nhận điểm 90. Depay còn được đánh giá cao ở khả năng rê bóng. Tuy nhiên, chỉ số dứt điểm của anh chỉ ở mức khá với điểm 78.
Juan Mata (cánh phải, 84): Khả năng rê bóng của tiền vệ người Tây Ban Nha được đánh giá cao nhất với điểm 87. Ngoài ra, Juan Mata còn nổi bật ở kỹ năng chuyền bóng. Trong FIFA 16, chỉ số dứt điểm của anh chỉ là 75.
Rooney (trung phong, 86): Tiền đạo người Anh là một trong ba cầu thủ M.U có điểm tổng thể 86. Chơi ở vị trí trung phong, nên khả năng dứt điểm của Rooney khá tốt với điểm 86. Chỉ số tốt nhất của anh trong FIFA 16 là thể lực (điểm 87).
Đội hình 11 cầu thủ M.U hay nhất trong FIFA 16 với David de Gea là thủ môn, còn cặp trung vệ là Rojo - Smalling. Trong khi đó, Herrea đá tiền vệ công phía sau Wayne Rooney.

Van Gaal chưa từ bỏ kế hoạch đưa Bale, Ronaldo về M.U

Hai ngôi sao hàng đầu Real là mục tiêu theo đuổi lâu dài của huấn luyện viên (HLV) Van Gaal. Ông muốn đưa Gareth Bale hoặc Cristiano Ronaldo về Old Trafford trong tương lai.


Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images/ Sky Sports/ Mirror

Bạn có thể quan tâm