Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân binh của M.U nỗ lực tìm suất đá chính ở tuyển Pháp

Tiền đạo trẻ Anthony Martial tích cực tập luyện với hy vọng lần đầu tiên được đá chính trong trận giao hữu với Serbia diễn ra lúc 1h45 ngày 8/9.

Anthony Martial (giữa) là tâm điểm của sự chú ý không chỉ vì được triệu tập vào đội tuyển Pháp ở tuổi 19, mà anh trở thành cầu thủ tuổi teen đắt nhất lịch sử bóng đá thế giới. 
Martial gia nhập Manchester United từ Monaco ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2015 với phí 36 triệu bảng, có thể tăng lên 58 triệu bảng tùy điều khoản phụ.
Với quyết tâm giành một vị trí chính thức trong đội hình tuyển Pháp, Anthony Martial nỗ lực thể hiện trong buổi tập tại Bordeaux chuẩn bị cho trận giao hữu với Serbia.
Anthony Martial có trận ra mắt "Les Bleus" trong cuộc đối đầu với Bồ Đào Nha ngày 5/9 vừa qua. Sau khi vào thay Karim Benzema ở phút 74, tân binh đắt giá của M.U thi đấu rất tự tin. Ở trận đó, Pháp đánh bại Bồ Đào Nha bằng bàn thắng duy nhất của Valbuena phút 85.
Tổng hợp trận đấu: ĐT Bồ Đào Nha 0-1 ĐT Pháp Mathieu Valbuena ghi bàn ở phút 85 giúp đội tuyển (ĐT) Pháp đánh bại ĐT Bồ Đào Nha 1-0 trong trận giao hữu diễn ra rạng sáng 5/9.
Paul Pogba là tài năng trẻ từng trưởng thành từ lò đào tạo của Manchester United. Sau khi gia nhập Juventus năm 2012, tiền vệ 22 tuổi nhanh chóng khẳng định tên tuổi. Anh hiện được đánh giá là trụ cột của Juventus và đội tuyển Pháp.
Pháp là quốc gia đăng cai EURO 2016 nên không phải tham dự vòng loại. Thay vào đó, đội quân của HLV Didier Deschamps tích cực tham gia đá giao hữu với các đội thuộc bảng I với sự góp mặt của Đan Mạch, Bồ Đào Nha, Albania, Serbia và Almeria. Sau 4 trận, Pháp thắng 2 thua 2.

‘Anthony Martial sẽ là thủ quân tương lai của M.U’

Dorian, anh trai của Anthony Martial, nhận định tiền đạo 19 tuổi người Pháp sẽ trở thành ngôi sao lớn tại Old Trafford trong ít năm tới.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm