Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anthony Martial: 'Rooney sẽ sớm biết đến tôi'

Tiền đạo tân binh của M.U tuyên bố khiến đội trưởng Wayne Rooney và cả thế giới biết đến tên tuổi của mình bằng những màn trình diễn trên sân cỏ.

Khi M.U thông báo chiêu mộ thành công tiền đạo trẻ Anthony Martial từ AS Monaco, đội trưởng Wayne Rooney tỏ ra khá bất ngờ và phải nhờ đến sự trợ giúp từ Morgan Schneiderlin mới có thể biết thêm thông tin về tân binh của “Quỷ đỏ”. Chia sẻ trên Manchestereveningnews, chân sút người Pháp cho biết việc các đồng đội mới không biết đến anh trước khi chuyển đến sân Old Trafford là hoàn toàn bình thường.

“Ngay từ đầu tôi đã không hy vọng tên tuổi của mình sẽ được biết đến. Rooney chẳng việc gì phải tìm hiểu về tôi. Tôi sẽ tự khẳng định với anh ấy. Được thi đấu cạnh Rooney là mơ ước của mọi cầu thủ. Tôi sẽ học hỏi được rất nhiều điều từ đội trưởng mới của mình”, sao mai 19 tuổi nhấn mạnh.

Anthony Martial được kỳ vọng thi đâu ăn ý cùng Wayne Rooney trên hàng công
Anthony Martial được kỳ vọng thi đâu ăn ý cùng Wayne Rooney trên hàng công "Quỷ đỏ". Ảnh: Manutd.com.

Anthony Martial vừa hoàn tất mọi thủ tục để chuyển đến thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2015 với mức phí 36 triệu bảng. Qua đó, tiền đạo người Pháp trở thành tài năng trẻ đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới ở độ tuổi U20. Tại M.U, sao mai có biệt danh “Henry mới” sẽ khoác lên mình chiếc áo số 9 do Radamel Falcao để lại.

Ngoài ra, chân sút sinh năm 1995 khẳng định không chịu bất kỳ sức ép nào tại đội bóng mới và sẵn sàng cống hiến hết mình trong màu áo “Quỷ đỏ”.

“Tôi không quan tâm đến việc mình đáng giá bao nhiêu tiền. Đó là chuyện của các nhà quản lý. Nhiệm vụ quan trọng nhất của tôi hiện tại là chứng minh cho cả thế giới biết M.U đã có một sự đầu tư vô cùng đúng đắn”, tuyển thủ U21 Pháp tuyên bố.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm