Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liverpool đón Sturridge trở lại trước đại chiến với M.U

Tiền đạo Daniel Sturridge tìm lại thể lực tốt nhất sau quãng thời gian dài dưỡng thương. Chân sút chủ lực người Anh sẵn sàng cho chuyến làm khách tại Old Trafford cuối tuần này.


Daniel Sturridge không thi đấu cho Liverpool kể từ 8/4/2015 do dính chấn thương. Sự vắng mặt của tuyển thủ Anh là tổn thất rất lớn với The Kop, bởi Sturridge là chân sút chủ lực kể từ khi gia nhập Anfield. Sau 55 lần ra sân tại Premier League trong màu áo Liverpool, chân sút 26 tuổi làm tung lưới đối phương 35 lần.
Sau hơn 5 tháng dưỡng thương, Sturridge đã tìm lại thể lực tốt nhất. Cựu cầu thủ Chelsea và Man City sẵn sàng cho cuộc đại chiến với Manchester United lúc 23h30 ngày 12/9 tới (Zing.vn tường thuật trực tiếp).
Tân binh Roberto Firmino (áo cam) hứa hẹn trở thành người châm ngòi để Daniel Sturridge khai hỏa trong lần đầu khoác áo Liverpool mùa này.
Chiến lược gia người Bắc Ireland chỉ đạo chiến thuật với thủ quân James Milner (trái), Danny Ings (giữa) và Jordan Rossiter.
Đội quân của HLV Brendan Rodgers hạ quyết tâm lấy lại thể diện sau trận thua sốc trước West Ham ngay tại Anfield với tỷ số 0-3.
Lữ đoàn đỏ có tâm lý rất thoải mái trước cuộc so tài với M.U. Các cầu thủ luôn tươi cười và như không phải chịu bất kỳ áp lực nào.
Phát biểu trước đại chiến, tiền vệ Lucas Leiva khẳng định Liverpool xem Manchester United như mọi đối thủ khác. Trong khi truyền thông Anh lại khẳng định đây là hai đối thủ lớn nhất của nhau trong lịch sử bóng đá xứ sở sương mù.
Manchester United và Liverpool là hai đội bóng giàu truyền thống nhất xứ sở sương mù. Quỷ đỏ sở hữu 20 chức vô địch quốc gia Anh/Premier League, nhiều hơn đội bóng vùng Merseyside hai danh hiệu. 
Tuy nhiên, kể từ khi giải vô địch quốc gia Anh đổi tên thành Premier League từ mùa 1992/93, The Kops chưa đoạt danh hiệu nào, trong khi "bầy Quỷ đỏ" có 13 lần đăng quang.
Huấn luyện viên Rodgers hy vọng các học trò sẽ chơi bùng nổ ở cuộc đại chiến. Trong chuyến làm khách tại Old Trafford mùa trước, Liverpool để thua 0-3. Những người lập công cho M.U là Wayne Rooney, Juan Mata và Van Persie.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm