Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Darmian nhận danh hiệu cầu thủ M.U hay nhất tháng 8

Hậu vệ phải người Italy vượt qua Chris Smalling và Luke Shaw để nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc tháng trước do cổ động viên M.U bình chọn.

Matteo Darmian nhận 42% phiếu bầu từ người hâm mộ "Quỷ đỏ" Manchester, xếp trên Chris Smalling (35%) và Luke Shaw (23%). Anh trở thành cầu thủ đầu tiên được cổ động viên M.U vinh danh mùa này. Đây là phần thưởng xứng đáng cho Darmian sau khi nỗ lực hòa nhập và khẳng định khả năng ở vị trí hậu vệ phải.

Matteo Darmian là cầu thủ đầu tiên được cổ động viên M.U vinh danh mùa này. Anh nhận danh hiệu cầu thủ hay nhất tháng 8. Ảnh: Man United.

"Tôi thực sự hạnh phúc và cảm ơn người hâm mộ. Đồng đội và mọi người ở đội bóng dành cho tôi sự chào đón nồng nhiệt. Tôi đã tập luyện tích cực vì muốn đóng góp thật nhiều cho M.U”, Matteo Darmian chia sẻ sau khi nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc tháng 8.

Khi nhận xét về tân binh người Italy, huấn luyện viên Van Gaal của đội chủ sân Old Trafford cho biết: “Darmian đã đáp ứng được những gì tôi mong đợi. Cậu ấy rất tốt trong phòng ngự và hỗ trợ đồng đội tuyến trên trong những tình huống tấn công”.

Đến lúc này, Darmian chưa vắng mặt bất cứ trận nào trong màu áo M.U ở Premier League mùa giải 2015-2016. Anh thực hiện trung bình 5 pha cản phá đối phương mỗi trận. Tân binh của M.U sẵn sàng thi đấu quyết liệt với mục tiêu đảm bảo sự an toàn cho khung thành đội nhà. Darmian đã nhận thẻ vàng ở trận gặp Aston Villa và Newcastle.

Ngoài ra, Matteo Darmian còn gây ấn tượng ở khả năng chuyền bóng chính xác khi đạt tỷ lệ 84%. Anh cũng có hai đường chuyền quan trọng tạo cơ hội cho đồng đội ghi bàn. Thể hiện phong độ tốt ngay từ những vòng đầu mùa này, Darmian trở thành sự lựa chọn số một cho vị trí bên cánh phải ở hàng phòng ngự M.U.

Đội hình M.U mạnh nhất trong FIFA 16

Vị trí trong khung thành do David de Gea trấn giữ. Còn trên hàng công, Wayne Rooney giữ vai trò trung phong của “Quỷ đỏ” Manchester.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm