Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự án BĐS gần sân golf cam kết lợi nhuận 24%

Sunshine City - dự án gần sân golf Ciputra được xem là điểm đầu tư hấp dẫn với khách hàng nhờ vị trí đắc địa và khả năng thu lợi tối thiểu 24% khi cho thuê lại.

Tại các quốc gia phát triển về đầu tư bất động sản (BĐS) hàng đầu như Mỹ, Singapore hay Trung Quốc, so với mặt bằng chung của thị trường, giá bất động sản trong và gần sân golf luôn đạt mức giá cao gấp 3 - 10 lần giá trung bình của thị trường.

Thị trường Việt Nam cũng không nằm ngoài quy luật đó, trong hàng loạt dự án BĐS ra mắt mỗi quý, chỉ một số ít dự án sở hữu đặc quyền này, trong đó phải kể đến Sunshine City, dự án sắp ra mắt của tập đoàn Sunshine với tầm nhìn rộng mở ra sân golf Ciputra.

Sunshine City anh 1
Ngay sát sân golf Ciputra, Sunshine City được dự báo là dự án BĐS tạo sức hút lớn trong thời gian tới.       

Xu hướng chọn BĐS gần sân golf

Năm 2012, cả thế giới từng nhắc đến câu chuyện căn biệt thự nằm trên diện tích đất hơn 60 ha sát sân golf 18 lỗ tại Queensland, Australia được rao bán với giá 17,5 triệu đôla. Con số này được đánh giá là kỷ lục, minh chứng rõ ràng về giá trị của bất động sản gần sân golf.

Tại Việt Nam, căn biệt thự nằm trong sân golf Montgomerie Links của vợ chồng ông Ted Walters - chuyên gia tư vấn hàng không, đầu tư năm 2008 với giá 14 tỷ đồng. Tới năm 2013, cũng chính căn biệt thự này được Vietnam Sotheby’s International Realty đại diện chào bán với mức giá hơn 17 tỷ đồng, tỷ suất lợi nhuận lên đến hơn 21%, một con số đáng mơ ước so với bối cảnh thị trường BĐS tại thời điểm đó.

Hai câu chuyện trên cho thấy BĐS gần sân golf luôn có khả năng sinh lời và tiềm năng đầu tư bền vững. Vượt qua mọi lo ngại về thị trường và nhu cầu thực tế về sản phẩm bất động sản cao cấp thì phân khúc này vẫn luôn giữ giá trị bởi đây là sản phẩm giới hạn số lượng và chủ yếu dành cho giới thượng lưu.

Giá trị và tiềm năng đầu tư của BĐS gần sân golf là điều mà bất cứ nhà đầu tư chuyên nghiệp nào cũng nhận định. Do đó, hầu hết sân golf đều xây dựng các dự án BĐS đi kèm. Trước kia, khi các nhà đầu tư muốn “rót tiền” vào BĐS sân golf thì chỉ có sự lựa chọn duy nhất là biệt thự, giờ đây, một số chủ đầu tư đã ra mắt dự án chung cư cao cấp hướng sân golf hướng tới phân khúc này, trong đó phải kể đến dự án Sunshine City của Sunshine Group với tầm nhìn bao quát sân golf Ciputra.

Sunshine City anh 2
Sân golf Ciputra mang lại giá trị đầu tư lớn cho các BĐS gần kề.

Dự án Sunshine City sát sân golf Ciputra

Nắm được nhu cầu đầu tư BĐS gần sân golf, cũng như xu hướng sống an lành, hướng đến thiên nhiên của giới thượng lưu, Tập đoàn Sunshine vừa ra mắt dự án lớn Sunshine City, nằm trong quy hoạch khu đô thị Nam Thăng Long, Ciputra với tầm nhìn rộng mở hướng ra sân golf Ciputra.

Nằm cạnh sân golf Ciputra, cư dân của Sunshine City được hưởng hệ thống không gian xanh đáng kể từ những mảng xanh cảnh quan nội khu hay vườn treo dọc các toà chung cư và mảng xanh khổng lồ từ mặt nước và thảm cỏ sân golf. Với vị thế nằm ven sông Hồng, nơi đây sở hữu sự giao thoa giữa mặt nước (sông Hồng), gió và những mảng xanh tự nhiên giúp đem lại môi trường sống trong lành và cân bằng sinh thái cho mỗi cư dân.

Việc sở hữu hệ thống tiện ích xa xỉ với bãi đáp trực thăng, bể bơi vô cực, sky bar, những căn phòng xa hoa ốp đá cẩm thạch… đã giúp Sunshine City được mệnh danh là “kinh đô ánh sáng” bên sông Hồng - nơi nâng tầm cuộc sống của mỗi cư dân thượng lưu.  

Sunshine City anh 3
Dự án Sunshine City thiết kế theo ý tưởng “resort trong thành phố”.

Gần 100 căn biệt thự mang kiến trúc sang trọng của châu Âu cùng các tòa tháp mang vẻ đẹp hiện đại của New York sẽ đem lại không gian sống giá trị, cao cấp, xứng đáng với vị thế của một dự án BĐS sát sân golf có tiềm năng đầu tư và tính thanh khoản cao.

Chủ đầu tư dự án - Tập đoàn Sunshine Group đang triển khai chương trình ủy thác kinh doanh biệt thự và căn hộ tại đây. Cụ thể, các chủ nhà tại Sunshine City có thể tham gia chương trình cho thuê lại với mức lợi nhuận tối thiểu 24% ngay trong 3 năm đầu. Như vậy, trung bình mỗi năm chủ nhà thu lợi tối thiểu 8% giá trị tài sản, đây là một mức lý tưởng theo ý kiến của các chuyên gia đầu tư bất động sản hạng sang.

Thông tin chi tiết dự án xem tại city.sunshinegroup.vn hoặc liên hệ hotline: 18006559.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm