Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý giải sức hút của căn hộ Sunshine Riverside

Ra mắt thị trường từ giữa năm 2016, tổ hợp dự án Sunshine Riverside đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội nhờ nhiều ưu điểm.

Sau thời gian ngắn giới thiệu ra thị trường, Sunshine Riverside chỉ còn những căn hộ cuối cùng. Những khách hàng đặt mua căn hộ Riverside giai đoạn này sẽ được chủ đầu tư tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Ưu điểm “đắt giá” của Sunshine Riverside

Ra mắt thị trường từ giữa năm 2016, tổ hợp dự án Sunshine Riverside đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội - nơi hội tụ những ưu điểm vượt trội: vị trí đắc địa, hạ tầng tiên tiến, giao thương thuận lợi và dịch vụ cao cấp.

Tap doan Sunshine anh 1
Phối cảnh dự án Sunshine Riverside.

Sunshine Riverside được xây dựng với tiêu chí: kiến tạo các căn hộ đáp ứng nhu cầu đầu tư và ở thực, giá bán phù hợp, chú trọng phát triển không gian và tiện ích nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân thủ đô.

Chị Minh Tuấn (quận Cầu Giấy) - cư dân tương lai của Sunshine Riverside chia sẻ: “Vợ chồng tôi lập nghiệp ở Hà Nội hơn 10 năm nay và luôn khao khát mua được một căn hộ tiện ích, có không gian cho con trẻ phát triển. Phải đến đầu năm 2017 vợ chồng tôi mới chọn được dự án ưng ý là Sunshine Riverside. Dự án có mức giá phù hợp, tiện ích tối ưu và đặc biệt có thiết kế không gian phục vụ cộng đồng”.

Tap doan Sunshine anh 2
Không gian phục vụ cộng đồng là yếu tố được đặc biệt quan tâm ở Sunshine Riverside.

Nhờ những lợi điểm về vị trí, giá bán, tiện ích…, Sunshine Riverside là sự lựa chọn đáng tiền cho các hộ gia đình, khách hàng trẻ… có nhu cầu ở thực, đầu tư. Do đó, chỉ sau một năm ra mắt, các căn hộ của dự án Sunshine Riverside gần như đã có chủ nhân. Hiện dự án chỉ còn một lượng ít các căn hộ cuối cùng.

Ưu đãi hấp dẫn

Ngoài mức giá cạnh tranh, chủ đầu tư còn đưa ra một loạt ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua căn hộ, nổi bật nhất là chính sách hometel. Theo đó chủ đầu tư cam kết lợi nhuận thuê lại 18% trong 2 năm với người mua nhà.

Ngoài ra, khách hàng còn được tặng 5 năm miễn phí dịch vụ quản lý, tặng 3 cây vàng cho khách mua căn hộ 2 phòng ngủ, 4 cây vàng cho khách mua căn hộ 3 phòng ngủ… Với chính sách này, khách hàng hoàn toàn yên tâm lựa chọn đầu tư căn hộ tại dự án Sunshine Riverside.

Tap doan Sunshine anh 3
Căn hộ cao cấp, nội thất tiện nghi.

Chủ đầu tư cũng dành nhiều tâm huyết xây dựng hệ thống tiện ích hiện đại như: khu vui chơi, giải trí và thư giãn phức hợp, bao gồm bể bơi ngoài trời tiêu chuẩn 5 sao, sàn tắm nắng, fitness, spa, café outdoor… với trang thiết bị chuẩn quốc tế, chiếm trọn tầng 3 của cả 3 tòa tháp được kết nối thông suốt, nơi có độ cao phù hợp để tận hưởng không gian khoáng đạt với nắng gió sông Hồng.

Hiện dự án có tiến độ xây dựng khẩn trương, dự kiến hoàn thiện và bàn giao nhà cho vào quý IV/2018. Mọi thông tin dự án, khách hàng liên hệ chủ đầu tư Sunshine Group: tầng 43 tòa Keangnam Landmark 72, đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Hotline: 19006077. Website: riverside.sunshinegroup.vn

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm