Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sunshine Group đào tạo nhân viên kinh doanh tại dự án Sunshine City

Ngày 12/7, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Sunshine Group tổ chức sự kiện ký kết và đào tạo định hướng dự án Sunshine City với sự tham dự của hàng nghìn nhân viên kinh doanh.

Sự kiện thu hút đông đảo nhân viên kinh doanh từ hàng loạt sàn bất động sản (BĐS) uy tín như: Tây Đô Land, Vincapital land, EZ Property, Hệ thống siêu thị dự án STDA, Tân Long Land, Khang land, LP Land, Galaxy - Ngân Hà, Ngôi sao Châu Á…

Sunshine City anh 1
Lễ ký kết hợp tác chiến lược diễn ra thành công tốt đẹp.

Tại buổi lễ, đại diện SunShine Group đã cung cấp hệ thống thông tin đầy đủ về một dự án mang tính bứt phá cho giới thượng lưu Hà Nội - SunShine City. Các thông tin về vị trí đắc địa, thiết kế và giải pháp công nghệ được áp dụng tại dự án… được chủ đầu tư cung cấp đầy đủ và chính xác cho hàng nghìn nhân viên kinh doanh.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Sunshine City cho biết: “Đối với một sản phẩm BĐS, cùng với các yếu tố điều kiện pháp lý, chất lượng, vị trí, hệ thống tiện ích của sản phẩm thì khâu đào tạo nhân viên kinh doanh luôn được Sunshine Group chú trọng khi phát triển dự án. Nguyên tắc của Sunshine Group là đưa thông tin trung thực, khách quan, đầy đủ, hệ thống về sản phẩm để khách hàng có quyết định đúng đắn, hợp lý khi chọn nơi an cư lạc nghiệp”.

Sunshine City anh 2
 Buổi lễ có sự góp mặt của đông đảo các đối tác, nhà phân phối và hơn 1.000 nhân viên kinh doanh.

Theo đánh giá của giới đầu tư BĐS, chương trình đào tạo nhân viên kinh doanh tại dự án Sunshine City là sự kiện đào tạo lớn nhất trên thị trường BĐS Hà Nội đến nay. Hoạt động này chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của Sunshine City trên thị trường, hứa hẹn mang đến cú đúp bất ngờ cho khu dự án chính thức ra mắt vào tháng 7..

Sunshine Group đang đầu tư hàng loạt dự án mang thương hiệu SunShine như: Sunshine City, Sunshine Center, Sunshine Riverside, Sunshine Garden, Sunshine Palace… Trong đó, Sunshine City là công trình quy mô, tầm cỡ bậc nhất của Tập đoàn Sunshine Group tính đến nay.

Với tổng mức đầu tư lên đến hơn 5.000 tỷ đồng cùng vị trí đắc địa, Sunshine City được ví như một viên ngọc sáng bởi thiết kế độc đáo, lấy cảm hứng từ mô hình “city in city” của 3 đô thị hàng đầu thế giới là New York, Paris và Melbourne.

Nét sang trọng, cao cấp của Sunshine City còn được thể hiện ở từng căn hộ trang bị nội thất nhập ngoại, phù điêu mạ vàng, tầm nhìn panorama thoáng rộng. Cùng với đó là dải tiện ích đa dạng, nổi bật là bãi đáp trực thăng, bể bơi vô cực và sky bar trên mái.

Sunshine City anh 3
Dự án cao cấp Sunshine City của Tập đoàn Sunshine Group đang thu hút được nhiều sự chú ý của giới đầu tư và kinh doanh BĐS Hà Nội.

Bên cạnh đó, Sunshine City còn sở hữu công nghệ quản lý hiện đại và tiên tiến, tất cả tiện ích dịch vụ được tích hợp vào smartphone. Chủ nhân căn hộ có thể quản lý tiến độ, chất lượng đến việc chọn thiết bị nội thất, lịch thanh toán và số tiền thanh toán.

Mã định danh (ID) duy nhất của khách hàng sẽ được khởi tạo ngay khi cài đặt để đăng nhập vào ứng dụng. ID này sẽ đồng hành xuyên suốt cùng khách hàng từ giai đoạn ký hợp đồng mua căn hộ đến khi trở thành cư dân chính thức dọn về sinh sống và sử dụng các tiện ích, dịch vụ liên quan đến vận hành - quản lý tòa nhà do Sunshine cung ứng. Những tiện ích này cho thấy Sunshine City là một sản phẩm BĐS công nghệ cao.

Là dự án trọng điểm của Sunshine, Sunshine City đang được đẩy mạnh triển khai với tốc độ nhanh chóng. Công tác thi công hạ tầng, cảnh quan cây xanh - chiếu sáng, căn hộ mẫu... đang gấp rút hoàn thiện trong thời gian ngắn nhất. Công trình dự kiến bàn giao vào quý II/2019 và là một trong những dự án tiêu biểu thuộc phân khúc cao cấp khu vực phía Tây Bắc Hà Nội.

Thông tin chi tiết về dự án liên hệ hotline 1900 6077 hoặc xem tại đây. 

Gia vang kho tang tuan toi hinh anh

Giá vàng khó tăng tuần tới

0

Biến động trong biên hẹp tuần này cho thấy kim loại quý vẫn đang bị giới hạn. Chuyên gia Phố Wall và nhà đầu tư nhỏ lẻ cũng đang bối rối về triển vọng của giá vàng tuần tới.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm