Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hé lộ dự án lấy cảm hứng từ Tháp Trump Tower

Tổ ấm không chỉ cần đẹp và đầy đủ tiện nghi mà còn là nơi phản chiếu rõ nhất phong cách của gia chủ. Bởi vậy, giới thượng lưu luôn tìm kiếm các căn hộ xứng tầm.

Giới thượng lưu luôn đặt cái tôi của mình trong những căn hộ họ sở hữu, đồng thời có những tiêu chuẩn khắt khe trong lựa chọn nơi an cư của mình.

Mỗi căn hộ là một nghệ thuật

Năm 2015, Cristiano Ronaldo chi tới 18,5 triệu USD để sở hữu một căn hộ rộng hơn 2.500 m2 thuộc Trump Tower trên đại lộ số 5 ở trung tâm Manhattan, New York. Nằm tại tầng 5 của Trump Tower, căn hộ của CR7 có tới 3 phòng ngủ, 3 phòng tắm lấy ý tưởng từ căn hộ của Christian Grey trong bộ phim 50 sắc thái, được thiết kế bởi nhà thiết kế nội thất hàng đầu thế giới Juan Pablo Monyneux.

Sunshine Group anh 1
Thiết kế ấn tượng của căn hộ của CR7 tại Trump Tower.

Với mỗi ngôi sao hàng đầu, họ luôn có cái tôi cá nhân khá cao, đặt cái tôi của mình trong những căn hộ họ sở hữu, đồng thời có những tiêu chuẩn khắt khe trong lựa chọn nơi an cư của mình. Đó chắc chắn phải là nơi họ sống cùng những cư dân thượng lưu, nơi gặp chính người hàng xóm của chính mình trong khoang hạng nhất.

Nơi đó hẳn phải có những tiện ích đặc quyền: một bể bơi tràn bờ hay những dịch vụ valet parking (dịch vụ đỗ xe riêng) chỉ có ở những nhà hàng chuẩn Michelin, loại bỏ hoàn toàn sự khó chịu mỗi khi đỗ hoặc tìm chỗ để xe.

Trump Tower là một dự án đẳng với tầm nhìn hoàn hảo hướng ra công viên Central Park, vị trí hoàn hảo trên đại lộ 5 sầm uất của Manhattan và trên hết, được xây dựng với phương châm “những gì hoàn mỹ nhất phục vụ cho cuộc sống đẳng cấp nhất”, để có được những căn hộ xứng tầm với các ngôi sao hàng đầu thế giới.

Sunshine Center lấy ý tưởng từ Trump Tower

Mọi so sánh đều mang tính tương đối. Nhưng có lẽ để có những căn hộ xứng tầm dành cho những ngôi sao tại Hà Nội, chắc hẳn phải kể đến Sunshine Center - dự án được coi là đứa con tinh thần của Sunshine Group sắp được ra mắt.

Sunshine Group anh 2
“Tháp của những ngôi sao” Sunshine Center.

Sunshine Center được kiến tạo bởi những cảm hứng từ Trump Tower - một hình mẫu BĐS dành riêng cho những ngôi sao hàng đầu. Tại Sunshine Center, mỗi căn hộ hứa hẹn như một bảo tàng, thu gọn những tâm huyết cũng như cá tính của chủ nhân.

Một người nghệ sĩ chắc chắn không thể bỏ qua không gian sống mà sau mỗi ngày lao động lại được thư thái ngắm cảnh thành phố về đêm lung linh từ skybar đẳng cấp, hay tận hưởng những phút giây mua sắm các thương hiệu hàng đầu như LV, Gucci... chỉ cách vài bước chân, cảm giác đầy tự hào khi mỗi sảnh toà nhà lại huy hoàng, lộng lẫy như sàn catwalk.

Sunshine Group anh 3
Những căn hộ mang thiết kế art-décor đậm phong cách cá nhân.

Tại Sunshine Center, mọi dịch vụ tiện ích đi kèm đều được chăm chút để kiến tạo một cuộc sống “chuẩn sao”, từ trung tâm làm đẹp như spa, makeup, nail… tới những sàn trưng bày siêu xe hay kim cương. Tất cả như được sinh ra để dành riêng cho những ngôi sao hay những cư dân thượng lưu.

Sunshine Group anh 4
Bể chơi chân mây tại Sunshine Center, đặc quyền hưởng thụ cuộc sống thượng lưu giữa lưng chừng trời.

Tại đây, các thang máy đều được trang bị tính năng bảo mật. Chỉ những gia đình được cấp thẻ cư dân mới được sử dụng thang. Mỗi thang đều được kiểm soát việc lên đúng tầng đã được phân quyền. Ngoài ra, hệ thống chuông hình cũng được bố trí tại các căn hộ, đảm bảo tính riêng tư tuyệt đối cho cư dân.

Ông Nguyễn Văn Minh (Phó TGĐ Sunshine Tech), đại diện phát triển công nghệ các dự án của Sunshine Group chia sẻ: “Tại Sunshine Center, công nghệ được áp dụng để mang lại cuộc sống tốt hơn, riêng tư và an toàn hơn cho con người, từ đó đem lại những trải nghiệm cao cấp cho khách hàng. Sunshine Group mong muốn kiến tạo những dịch vụ tốt nhất bằng những sản phẩm hoàn mỹ nhất, xứng đáng với đẳng cấp tầm sao chúng tôi đang theo đuổi”.

Có nhiều định nghĩa về sự xa xỉ, có nhiều cách để chứng minh đẳng cấp. Đó có thể là bộ sưu tập những chiếc túi Louis Vuitton, Chanel, Hermès đắt tiền, thậm chí những viên kim cương đắt giá hoặc đẳng cấp hơn là những giải thưởng nghệ thuật mang đậm dấu ấn cá nhân. Danh sách dài đó vừa được bổ sung một hạng mục, đó là một căn hộ tại Sunshine Center - nơi được sinh ra để dành cho những ngôi sao.

Sunshine Center là dự án BĐS được phát triển bởi Sunshine Group. Để biết thêm thông tin, khách hàng truy cập center.sunshinegroup.vn hoặc liên hệ hotline: 0898.688.886.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm