Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ĐT Việt Nam loại hai cầu thủ

Bộ đôi Đinh Tiến Thành và Phạm Văn Nam sẽ không cùng các đồng đội sang làm khách của Hong Kong trong khuôn khổ vòng loại ASIAN Cup.

ĐT Việt Nam loại hai cầu thủ

Bộ đôi Đinh Tiến Thành và Phạm Văn Nam sẽ không cùng các đồng đội sang làm khách của Hong Kong trong khuôn khổ vòng loại ASIAN Cup.

Theo kế hoạch ban đầu, HLV Hoàng Văn Phúc dự định mang toàn bộ 25 cầu thủ sang Hong Kong và chỉ chốt danh sách khi trận đấu cận kề. Tuy nhiên, vào phút cuối kế hoạch đã có sự thay đổi, thuyền trưởng của ĐT Việt Nam quyết định loại hai cầu thủ sớm. Đinh Tiến Thành và Phạm Văn Nam là những người kém may mắn, không được cùng các đồng đội sang Hong Kong.

“Tiến Thành và Văn Nam trong thời gian qua tập luyện rất chăm chỉ. Tôi rất muốn mang các em sang Hong Kong. Tuy nhiên, quy định là quy định”, HLV Hoàng Văn Phúc cho hay.

Đây chưa phải là đợt thanh lọc cuối cùng của ĐT Việt Nam. Theo quy định của AFC, mỗi đội chỉ được đăng ký 20 người. Do vậy, trên đất Hong Kong HLV Hoàng Văn Phúc sẽ phải loại thêm 3 học trò nữa.

Thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đã sẵn sàng cho trận đấu với Hong Kong.

Sáng mai(19/3),  ĐT Việt Nam sẽ tập buổi tập cuối cùng tại quê nhà, buổi chiều được nghỉ để chuẩn bị hành lý. Vào ngày 20/3, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ bay thẳng sang Hong Kong. Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Hong Kong diễn ra vào 22/3.

“Mọi người nói Hong Kong yếu, ĐT Việt Nam sẽ thắng dễ dàng, tuy nhiên, không thể chủ quan được. Ở loạt trận đầu tiên, Hong Kong đã chơi rất tốt, kiếm được một điểm trước Uzebekistan dù phải đá thiếu người trong hiệp hai. Để hoàn thành mục tiêu giành 3 điểm, ĐT Việt Nam phải nỗ lực hết mình”, HLV Hoàng Văn Phúc chia sẻ.

Quỳnh Cao

Theo Infonet

Quỳnh Cao

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm