Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ĐT Việt Nam đụng độ nhiều ngôi sao trẻ của Hàn Quốc

Tuyển sinh viên Hàn Quốc mang sang Việt Nam đội hình mạnh với nhiều cầu thủ từng được khoác áo U20, U22, U23 của Hàn Quốc.

16h00 ngày 2/3, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với Tuyển sinh viên Hàn Quốc trên SVĐ Hàng Đẫy. Đây hứa hẹn là trận đấu không dễ dàng cho thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc bởi đối thủ sở hữu nhiều cầu thủ trẻ tài năng.

"Tuyển sinh viên Hàn Quốc muốn cống hiến cho người hâm mộ Việt Nam một trận cầu mãn nhãn với nhiều bàn thắng. Lần này tôi mang sang Hà Nội đội hình mạnh với nhiều cầu thủ trẻ từng được khoác áo U20, U22 và U23 Hàn Quốc. Tiêu biểu có thể nói tới tiền đạo đội trưởng Choo Ho Joo, cậu ấy từng vinh dự đứng trong đội ngũ U20 và U22 Hàn Quốc, đồng thời là Vua phá lưới Giải vô địch sinh viên Hàn Quốc năm vừa qua", HLV Jeong Jin Hyuk chia sẻ.

HLV Jeong Jin Hyuk của Tuyển sinh viên Hàn Quốc.

HLV Jeong Jin Hyuk không xa lạ gì với bóng đá Việt Nam. Năm 2009, ông từng cùng Tuyển sinh viên Hàn Quốc đánh bại ĐT Việt Nam 2-0 tại Cúp TP.HCM và năm 2013 vừa qua cũng đã so tài cùng U23 Việt Nam. Đặc biệt, vị thuyền trưởng này tiết lộ ông đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu với thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc chiều mai bằng việc xem băng hình, tìm thông tin trên Internet và đặc biệt là cử trợ lý theo dõi buổi tập của đối thủ chiều 28/2.

Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Hoàng Văn Phúc không đặt quá nặng chuyện thắng thua khi đối đầu Tuyển sinh viên Hàn Quốc. Mục tiêu của ông chỉ là tìm ra đội hình tốt nhất cho trận đấu với Hong Kong trong khuôn khổ vòng loại ASIAN Cup vào ngày 5/3 trên sân Mỹ Đình.

"Tôi sẽ sử dụng nhiều cầu thủ, nhiều đội hình để tìm ra phương án tối ưu nhất cho trận đấu với Hong Kong. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa ĐT Việt Nam không chơi hết mình. Chúng tôi sẽ cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu hấp dẫn", HLV Hoàng Văn Phúc chia sẻ.

Công Vinh và đội trưởng Choo Ho Joo của Tuyển sinh viên Hàn Quốc.

Trong buổi họp báo, đội trưởng Công Vinh cho biết, cuộc thư hùng với Tuyển sinh viên Hàn Quốc là trận đấu đầu tiên của ĐT Việt Nam trong năm 2014 nên anh và các đồng đội muốn thắng để có khởi đầu tốt, nhằm "đầu xuôi đuôi lọt", thuận lợi ở các giải đấu chính thức sau. Ngoài ra, bản thân anh cũng muốn có một cú hích để khi trở về thi đấu tại V.League sẽ chấm dứt cơn khát bàn thắng trong màu áo SLNA.

Lâm Thỏa

Bạn có thể quan tâm