Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Vinh trở thành thủ lĩnh của ĐT Việt Nam

Chân sút người xứ Nghệ được đồng đội tín nhiệm bầu làm đội trưởng. Hai đội phó là Thành Lương và Minh Châu.

Chiều 27/2, ĐT Việt Nam chính thức hội quân tại khách sạn La Thành để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với Tuyển sinh viên Hàn Quốc và cuộc thư hùng với Hong Kong trong khuôn khổ vòng loại ASIAN Cup 2015. Sau bữa tối, HLV Hoàng Văn Phúc cho toàn đội họp bầu ban cán sự và phổ biến kế hoạch.

Công Vinh được các đồng đội tín nhiệm bầu làm đội trưởng. Hai đội phó là Thành Lương và Minh Châu. Công Vinh là chân sút số một của ĐT Việt Nam, nhưng đây mới là lần thứ hai anh được vinh dự sắm vai thủ lĩnh. Năm 2008, trong trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Singapore tại Mỹ Đình, chân sút sinh năm 1985 lần đầu được đeo băng đội trưởng ĐTQG.

Trong đợt tập trung lần 1 năm 2014, Công Vinh được tín nhiệm đeo băng đội trưởng ĐT Việt Nam.

"Tôi rất vui khi được các đồng đội tín nhiệm bầu làm đội trưởng. Tôi cũng hiểu rằng đây là trách nhiệm lớn. ĐT Việt Nam đã không còn cơ hội đi tiếp tại ASIAN Cup, tuy nhiên, không vì thế mà chúng tôi đá thiếu máu lửa. Một khi đã khoác lên mình chiếc áo ĐTQG, chúng tôi sẽ luôn chơi hết mình", Công Vinh chia sẻ sau buổi họp đội.

Theo lịch sáng 28/2, ĐT Việt Nam sẽ chính thức bước vào tập luyện trên sân của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ của VFF, chuẩn bị cho trận đấu với Tuyển sinh viên Hàn Quốc và Hong Kong.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Tuyển SV Hàn Quốc sẽ diễn ra vào 16h00 ngày 2/3 trên SVĐ Hàng Đẫy. Vé xem trận đấu này được bán từ ngày 28/2 đến 2/3 với 2 mệnh giá: 50.000 và 100.000 đồng. Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Hong Kong sẽ diễn ra vào 21h00 ngày 5/3 trên SVĐQG Mỹ Đình. Vé xem trận đấu này được bán từ ngày 2/3 đến 5/3 với 3 mệnh giá: 50.000 – 80.000 – 120.000 đồng.

Lâm Thỏa

Bạn có thể quan tâm