Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bữa trưa giản dị của Công Vinh trên tàu ra Hà Nội

Tiền đạo Lê Công Vinh vừa chia sẻ hình ảnh bữa cơm đạm bạc chỉ có thịt kho, dưa muối trên tàu ra Hà Nội tập trung đội tuyển quốc gia (gặp tuyển SV Hàn Quốc và Hong Kong).

Công Vinh là một trong 3 tiền đạo có tên trong danh sách được triệu tập lên đội tuyển quốc gia để chuẩn bị cho trận gặp SV Hàn Quốc (giao hữu) và Hong Kong (vòng loại Asian Cup 2014). 

Theo kế hoạch, chiều 27/2, ngoài 2 cầu thủ Vũ Minh Tuấn và Nguyễn Xuân Thành bận thi đấu tại vòng 7 V.League 2014, tất cả các cầu thủ khác đều phải có mặt tại khách sạn La Thành, Hà Nội. Sau khi hội quân, đội tuyển sẽ bắt tay vào tập luyện ngay từ sáng 28/2.

Chính vì vậy, Công Vinh cùng nhiều cầu thủ khác gấp rút ra Hà Nội cho kịp ngày hội quân. Trên chuyến tàu Vinh - Hà Nội, Công Vinh đã chia sẻ về bữa cơm trưa đạm bạc của mình. 

Bữa trưa đạm bạc của Công Vinh.

“Bữa trưa trên tàu ra Hà Nội tập trung đội tuyển, đi từ 9h sáng đến 4h chiều mới đến nơi. Cố lên, lao động là vinh quang... Chúc cả nhà buổi trưa ngon miệng!”, Công Vinh viết trên Facebook cá nhân.

Kèm theo đó là hình ảnh về suất cơm hộp đạm bạc chỉ có cơm, thịt kho và dưa muối. Khẩu phần ăn này rõ ràng không đảm bảo cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho một cầu thủ như Công Vinh. Nhiều người hâm mộ không tin Công Vinh lại ăn một suất cơm hộp bình dân ít ỏi như vậy.

Theo kế hoạch, ngày 2/3 ĐTVN sẽ gặp tuyển SV Hàn Quốc trong trận đá giao hữu trên sân Hàng Đẫy. 2 ngày sau, các cầu thủ sẽ tiếp đón đội tuyển Hong Kong trên sân Mỹ Đình. Đây là trận đấu cuối cùng và cũng chỉ mang tính thủ tục khi ĐTVN đã nắm chắc vị trí bét bảng E vòng loại vô địch châu Á 2015 (AFC Asian Cup) khi chưa có điểm nào sau 5 trận toàn thua.

Danh sách triệu tập ĐTVN

Thủ môn: Nguyên Mạnh (SLNA), Bửu Ngọc (CS.ĐT), Mạnh Dũng (V.NB).

Hậu vệ: Quang Hùng (V.NB), Mạnh Hùng (SLNA), Văn Phong (Hải Phòng), Đình Luật, Văn Hoàn (B.BD), Văn Biển (HN.T&T), Xuân Thành (Thanh Hóa), Hữu Long (HA.GL).

Tiền vệ: Văn Quyết, Thành Lương, Văn Hiếu, Sỹ Cường (HN.T&T), Minh Tuấn (Than.QN), Quốc Anh (SHB.ĐN), Minh Châu (Hải Phòng), Văn Bình, Trọng Hoàng (B.BD).

Tiền đạo: Anh Đức (B.BD), Công Vinh (SLNA), Quang Hải (Hải Phòng).

Lam Anh

Ảnh: Facebook Công Vinh

Bạn có thể quan tâm