Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Hoàng Văn Phúc im lặng trước tin đồn từ chức

Trước tin đồn về việc chia tay ĐTVN và nhường ghế cho trợ lý, HLV Hoàng Văn Phúc chọn giải pháp im lặng để tập trung cho trận gặp Tuyển sinh viên Hàn Quốc và Hong Kong.

HLV Hoàng Văn Phúc chỉ đạo chiến thuật các học trò chiều 28/2. Thời gian qua xuất hiện nhiều thông tin HLV người Hà Nội sẽ từ chức sau trận đấu với Hong Kong tại vòng loại ASIAN Cup vào ngày 5/3. Khi được hỏi, ông từ chối tiết lộ và cho biết chỉ tập trung giúp đội bóng có sự chuẩn bị tốt nhất trước hai trận đấu.
Trợ lý Hoàng Anh Tuấn là một trong những ứng cử viên sáng giá có thể thay thế HLV Hoàng Văn Phúc. Vị thuyền trưởng người Khánh Hòa đã chia tay Hải Phòng, hiện đang tự do.
Đối thủ của ĐTVN trong trận giao hữu sắp tới - Tuyển sinh viên Hàn Quốc - về tới khách sạn từ sân bay Nội Bài lúc 14h30. Tuy nhiên, 16h00 họ đã có mặt trên sân của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF để tập luyện.

HLV Jeong Jin Hyuk chỉ đạo các học trò tập luyện rất nghiêm túc. Đây là lần thứ hai HLV Jeong Jin Hyuk đụng độ ĐT Việt Nam. Năm 2009 ông đã cùng Tuyển sinh viên Hàn Quốc đánh bại ĐT Việt Nam 2-0 tại Cúp TP.HCM.

Dù chỉ là một trận đấu giao hữu nhưng HLV Jeong Jin Hyuk chuẩn bị rất kỹ. Vị thuyền trưởng của Tuyển sinh viên Hàn Quốc cử trợ lý theo dõi suốt buổi tập của ĐT Việt Nam.
Chiều 28/2, Vũ Minh Tuấn có mặt (được tập trung muộn do cùng Than Quảng Ninh đá muộn ở V.League), ĐT Việt Nam đủ nhân sự 23 cầu thủ.
Trong buổi tập chiều 28/2, ĐT Việt Nam luyện đưa bóng xuống biên và căng ngang vào vòng cấm. HLV Hoàng Văn Phúc cũng cho các học trò chia đôi thi đấu đối kháng trên 2/3 sân.
Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Tuyển SV Hàn Quốc sẽ diễn ra vào 16h00 ngày 2/3 trên SVĐ Hàng Đẫy. Vé xem trận đấu này được bán với 2 mệnh giá: 50.000 và 100.000 đồng.

Lâm Thỏa

Bạn có thể quan tâm