Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ĐT Việt Nam hào hứng thi đấu bóng ném

Sáng nay ĐT Việt Nam có buổi tập đầu tiên trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu với Tuyển sinh viên Hàn Quốc và Hong Kong (Trung Quốc). Do trời mưa đội chỉ chơi bóng ném trong nhà.

Sáng 28/2 ĐT Việt Nam có buổi tập đầu tiên. Do trời mưa, cầu thủ lại mới đá V.League, HLV Hoàng Văn Phúc quyết định cho đội tập nhẹ trong nhà.
ĐT Việt Nam khởi động với màn đá bóng ma theo nhóm.
HLV Hoàng Văn Phúc chia đôi đội hình thi đấu. Tuy nhiên, các cầu thủ không chơi bóng bằng chân mà bằng tay.
Các học trò của HLV Hoàng Văn Phúc rất phấn khích với màn thi đấu bóng ném, buổi tập của ĐT Việt Nam rộn tiếng cười.
Trong lần tập trung này, đồng đội tín nhiệm bầu Công Vinh làm đội trưởng. Hai đội phó là Thành Lương và Minh Châu.

Quang Hải làm người thị phạm các động tác cho ĐT Việt Nam. Hải "gà" được HLV Hoàng Văn Phúc chọn sau khi chứng kiến Đình Tùng liên tiếp bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ở vòng 6 V.League 2014.

HLV Hoàng Anh Tuấn được mời lên làm trợ lý cho HLV Hoàng Văn Phúc.
Trước thông tin sẽ từ chức HLV trưởng, nhường ghế cho trợ lý Hoàng Anh Tuấn sau trận đấu với Hong Kong, HLV Hoàng Văn Phúc cho hay: "Đây là chuyện nhạy cảm, không thể nói trước trận đấu. Tôi sẽ thông báo sau". HLV Hoàng Anh Tuấn cho hay, ông rất vinh dự nếu nắm ghế HLV trưởng ĐT Việt Nam, tuy nhiên, hiện tại chưa nhận được lời đề nghị chính thức từ VFF.
Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Tuyển SV Hàn Quốc sẽ diễn ra vào 16h00 ngày 2/3 trên SVĐ Hàng Đẫy. Vé xem trận đấu này bán từ ngày 28/2 đến 2/3 với 2 mệnh giá: 50.000 và 100.000 đồng. Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Hong Kong sẽ diễn ra vào 21h00 ngày 5/3 trên SVĐQG Mỹ Đình. Vé xem trận đấu này được bán từ ngày 2/3 đến 5/3 với 3 mệnh giá: 50.000 – 80.000 – 120.000 đồng.

Lâm Thỏa

Bạn có thể quan tâm