Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ĐT Việt Nam bất ngờ mất sự phục vụ của Công Vinh

Trong buổi tập làm quen sân Hàng Đẫy, tiền đạo đội trưởng Công Vinh dính chấn thương, sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Tuyển sinh viên Hàn Quốc.

Sáng 1/3, Công Vinh chia sẻ sẽ chơi hết mình khi đụng độ Tuyển sinh viên Hàn Quốc để xứng đáng với băng đội trưởng ĐT Việt Nam, đồng thời tạo cú hích tinh thần để trở lại tìm kiếm bàn thắng cho SLNA tại V.League. Tuy nhiên, tới chiều, tiền đạo sinh năm 1985 bất ngờ dính chấn thương, mất cơ hội thi đấu.

Công Vinh dính chấn thương trong buổi tập cuối cùng trước trận đấu với Tuyển sinh viên Hàn Quốc.

Trong buổi tập làm quen sân Hàng Đẫy, trung vệ tân binh Khuất Hữu Long có pha quét sau với Công Vinh, khiến đội trưởng ĐT Việt Nam dính chấn thương. Tiền đạo người xứ Nghệ không thể tiếp tục tập luyện, thậm chí phải nhờ đội ngũ y tế dìu ra xe.

Sau khi kiểm tra kỹ lưỡng, các bác sĩ cho biết Công Vinh bị lật cổ chân. Với chấn thương này, đội trưởng ĐT Việt Nam sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Tuyển sinh viên Hàn Quốc chiều 2/3 trên sân Hàng Đẫy. Thậm chí, nhiều khả năng tiền đạo xứ Nghệ không kịp bình phục để so tài với Hong Kong trong khuôn khổ vòng loại ASIAN Cup vào chiều 5/3 trên sân Mỹ Đình.

Lâm Thỏa

Ảnh: Uy Vũ

Bạn có thể quan tâm