Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dr. Huệ mang cơ hội trị mụn miễn phí cho sinh viên ĐH Công nghiệp

Hàng nghìn bạn trẻ tại Đại học Công Nghiệp (TP.HCM) đã hào hứng tham dự chương trình "Dr. Huệ - Đồng hành cùng sinh viên" và nhận về nhiều suất trị mụn miễn phí.

Tiếp nối thành công từ "Dr. Huệ - Đồng hành cùng sinh viên" tại ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, mới đây chương trình đã được tổ chức tại Đại học Công nghiệp TP.HCM, mang đến nhiều cơ hội trị mụn miễn phí cho giới trẻ.

Chương trình có sự tham dự của bác sĩ Nguyễn Thị Khánh Huệ - chuyên gia với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị da và thẩm mỹ, cùng đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng và tư vấn viên đến từ Trung tâm Điều trị mụn Dr. Huệ.

Dr. Hue anh 1
"Dr. Huệ - Đồng hành cùng sinh viên" được tổ chức tại ĐH Công nghiệp TP.HCM.

Trong khuôn khổ chương trình, sinh viên đã được cung cấp kiến thức "chuẩn y khoa" về chăm sóc và nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp. Hơn nữa, sinh viên trường còn có cơ hội được bác sĩ thăm khám trực tiếp và cấp phát thuốc trị mụn miễn phí.

Dr. Hue anh 2
Dr. Huệ cùng đội ngũ bác sĩ thăm khám miễn phí cho sinh viên.

Chương trình cũng mang đến những hoạt động giao lưu sôi nổi. Sinh viên có thể đặt câu hỏi liên quan đến làn da và nhận giải đáp từ Dr. Huệ. Bên cạnh đó, các trò chơi khuấy động bên lề với giải thưởng là các phần quà ý nghĩa đã đem lại không khí hào hứng, vui tươi cho sự kiện.

Trần Quang Nhật, sinh viên khoa Động lực, cho biết: “Đây là chương trình ý nghĩa, giúp mình và những bạn sinh viên khác hiểu biết thêm về kiến thức chăm sóc da. Các bác sĩ giải đáp rất tận tình và chỉ ra những sai lầm trong thói quen sinh hoạt hàng ngày ảnh hưởng tới làn da mà trước đây mình không hề hay biết”.

Dr. Hue anh 3
Sinh viên Đại học Công nghiệp đặt câu hỏi cho Dr. Huệ.

Đặc biệt, Dr. Huệ dành tặng những phần quà giá trị cho 4 bạn sinh viên may mắn nhất trong trò chơi bốc thăm trúng thưởng: Hai giải ba trị giá 5 triệu đồng, một giải nhì trị giá 10 triệu đồng và một giải nhất trị giá 20 triệu đồng. Những phần quà này sẽ là cơ hội giúp các bạn sinh viên loại bỏ mụn "chuẩn y khoa", lấy lại làn da khỏe đẹp.

May mắn nhận được gói trị mụn 20 triệu đồng, Nguyễn Thị Thảo (khoa Kế toán) chia sẻ: “Khi biết mình nhận được giải thưởng lớn nhất trong chương trình, mình như vỡ oà trong niềm vui. Mình rất tự ti vì đã bị mụn nặng hơn 4 năm nhưng vẫn chưa tìm được nơi điều trị đáng tin cậy. Giải thưởng này sẽ là cơ hội để mình lấy lại được làn da như mong muốn lâu nay”.

Dr. Hue anh 4
Nguyễn Thị Thảo may mắn nhận giải nhất từ chương trình.

Dr. Huệ là hệ thống làm đẹp uy tín, được khách hàng tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua. Với tiêu chí "Đẹp để yêu thương", chương trình đồng hành cùng sinh viên đã ra đời nhằm giúp các bạn học sinh - sinh viên sở hữu làn da khỏe đẹp, trở nên tự tin, năng động, thành công trong học tập và cuộc sống.

Trung tâm Dr. Huệ

Cơ sở 1: 278/8 Tô Hiến Thành, quận 10, TP.HCM.

Cơ sở 2: 83 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Gò Vấp, TP.HCM.

Website: drhueclinic.com; Hotline: 1900636654 - 02873081281

Fanpage: Dr Hue Clinic Spa; www.facebook.com/dieutrimundrhue.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm