Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dr. Huệ - địa chỉ điều trị mụn uy tín theo tiêu chuẩn y khoa

Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và cơ sở vật chất hiện đại, đạt tiêu chuẩn y khoa, Dr. Huệ là địa chỉ được nhiều người lựa chọn để điều trị mụn.

Trung tâm điều trị mụn Dr. Huệ đã chữa thành công nhiều trường hợp, từ các loại mụn nhẹ như mụn cám, đầu đen... đến các loại mụn nặng, diện tích lớn, lây lan khắp mặt như mụn nang, mụn viêm, tái, sưng, mụn mủ… Các loại mụn do nội tiết tố trong cơ thể gây ra, hay các loại mụn do dị ứng thời tiết, nước, mỹ phẩm đều cũng đều được khắc phục. Chính vì vậy, Dr. Huệ là địa chỉ được nhiều người tin tưởng lựa chọn để điều trị mụn.

Đứng đầu trung tâm là bác sĩ Nguyên Thị Khánh Huệ với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị da và thẩm mỹ. Bác sĩ Huệ cũng là người tổ chức chuỗi sự kiện điều trị mụn miễn phí thường niên cho sinh viên nhiều trường đại học tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam. Đồng thời, bác sĩ cũng tham dự nhiều chương trình tư vấn bảo vệ và chăm sóc da cho mọi lứa tuổi.

Trung tam dieu tri mun Dr. Hue anh 1
Dr. Huệ tham gia chuỗi sự kiện dành cho sinh viên.

Ngoài bác sĩ Huệ, trung tâm còn quy tụ bác sĩ tốt nghiệp các trường y khoa hàng đầu, cùng đội ngũ điều dưỡng có chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Ở mỗi liệu trình, bác sĩ da liễu sẽ thăm khám, tìm hiểu thói quen sinh hoạt, chăm sóc hàng ngày để xác định tình trạng mụn và nguyên nhân gây nên mụn. Sau đó, tùy theo loại mụn, mức độ mụn, bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị thích hợp để mang lại kết quả tốt.

Trung tam dieu tri mun Dr. Hue anh 2
Đội ngũ bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm của Dr. Huệ.

Với các loại mụn mủ, mụn viêm, mụn nang, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc uống, thuốc bôi để kiểm soát lượng dầu nhờn, kháng viêm, tiêu diệt ổ vi khuẩn bên trong nốt mụn, làm khô nhân mụn, khiến chúng bong ra khỏi bề mặt da. Kế tiếp, điều dưỡng sẽ tiến hành lấy nhân mụn theo tiêu chuẩn y khoa để loại sạch nhân, giúp thông thoáng lỗ chân lông, ngăn mụn quay trở lại.

Nếu muốn làm mịn màng làn da, trị thâm, sẹo rỗ có sẵn từ trước (hay do tự ý nặn mụn tại nhà), bác sĩ sẽ cải thiện làn da bằng công nghệ lăn kim hoặc laser, điện di. Với các loại mụn cám, mụn đầu đen, điều dưỡng sẽ tiến hành lấy nhân mụn. Sau đó, tùy mức độ mụn, bác sĩ cho lăn kim để se khít lỗ chân lông, kiểm soát dầu nhờn và tái tạo da khỏe đẹp hơn.

Trung tam dieu tri mun Dr. Hue anh 3
Tùy theo từng loại mụn, bác sĩ sẽ lên phác đồ phù hợp.

Với những bạn bị mụn ẩn, do tính chất đặc biệt, nhân mụn không hiện rõ trên bề mặt da, bác sĩ sẽ tiến hành lăn kim kích mụn lên, thúc đẩy tăng sinh tế bào, tái tạo làn da khỏe và đẹp hơn.

Ngoài ra, đây cũng là một trong những trung tâm cứu chữa, xử lý và khắc phục hậu quả của những ca mụn nặng, biến chứng do nặn mụn sai cách dẫn tới nhiễm trùng. Các trường hợp bị mụn do hóa chất độc hại, nhiễm độc corticoid do dùng kem trộn, rượu thuốc trên thị trường hoặc biến chứng do trị mụn tại các cơ sở kém chất lượng cũng đều được Dr. Huệ tiếp nhận và khắc phục.

Với không gian vô trùng, dụng cụ y tế được tiệt khuẩn và thay mới thường xuyên, Dr. Huệ đặt yếu tố an toàn theo tiêu chuẩn y khoa lên hàng đầu. Ngoài ra, máy móc, thiết bị của trung tâm là loại hiện đại và chất lượng cao, các sản phẩm đi kèm là hàng chính hãng có nhãn mác thể hiện nguồn gốc rõ ràng.

Trung tam dieu tri mun Dr. Hue anh 4
Phòng khám và dụng cụ theo tiêu chuẩn y khoa.

Hơn thế nữa, bạn sẽ được trải nghiệm liệu trình trị mụn với các bác sĩ thân thiện, điều dưỡng và tư vấn nhiệt tình. Dù là nam hay là nữ, thuộc bất cứ lứa tuổi nào, bạn đều có thể đến địa chỉ này để được điều trị mụn. Dr. Huệ đã trị thành công nhiều ca bị mụn cho cả thanh thiếu niên bị mụn tuổi dậy thì cho đến người trưởng thành.

Trung tâm điều trị mụn Dr. Huệ (Giấy phép hoạt động số 06135/SYT - GPHĐ)

Trung tâm Dr. Huệ Clinic & Spa (Giấy phép hoạt động số 06934/SYT - GPHĐ)

Chi nhánh 1: 83 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, quận Gò Vấp, TP.HCM

Chi nhánh 2: 278/8 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10, TP.HCM

Hotline: 1900636654 - 02873081281

Website: drhueclinic.vn

Fanpage: www.facebook.com/dieutrimundrhue

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm