Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dr. Huệ mang cơ hội trị mụn miễn phí cho sinh viên ĐH KHXH&NV

Sinh viên ĐH KHXH&NV đã nhận được cơ hội trị mụn miễn phí, cùng học bổng và quà tặng với tổng giá trị 300 triệu đồng từ chương trình “Dr. Huệ - Đồng hành cùng sinh viên”.

Vào ngày 9/9, chương trình "Dr. Huệ - Đồng hành cùng sinh viên" đã diễn ra tại Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn TP.HCM, đánh dấu lần thứ 4 trở lại trường. Hòa cùng không khí của lễ khai giảng, chương trình mang đến nhiều hoạt động bổ ích, thu hút sự quan tâm của hàng nghìn sinh viên.

Trung tam dieu tri mun Dr. Hue anh 1
"Dr. Huệ - Đồng hành cùng sinh viên" được tổ chức tại Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn.

Tại sự kiện, Dr. Huệ cùng đội ngũ bác sĩ da liễu của trung tâm đã tổ chức thăm khám tình trạng da và phát miễn phí thuốc trị mụn. Ngoài ra, sinh viên còn có cơ hội tham gia các trò chơi sôi động với giải thưởng là những phần quà giá trị.

Trung tam dieu tri mun Dr. Hue anh 2
Các bác sĩ trực tiếp thăm khám và phát thuốc trị mụn miễn phí cho sinh viên.

Đáng chú ý, cũng trong ngày diễn ra sự kiện, sinh viên được tham gia chuyên mục hỏi - đáp trực tiếp cùng Dr. Huệ. Các bạn đã đặt ra nhiều thắc mắc về các vấn đề da trong cuộc sống hàng ngày như mụn trứng cá, sẹo thâm, sẹo rỗ, cách sử dụng mỹ phẩm...

Dr. Huệ cùng đội ngũ bác sĩ da liễu đã giải đáp và tư vấn cách khắc phục, cùng với đó là phổ cập kiến thức nuôi dưỡng da khỏe mạnh.

Trung tam dieu tri mun Dr. Hue anh 3
Sinh viên hỏi - Dr. Huệ trả lời về các vấn đề da và cách chăm sóc da.

Bạn Lê Tấn Phát cho biết: “Mình bị mụn đã 2 năm, bị tàn nhang từ nhỏ. Biết chương trình được tổ chức tại trường, mình đã đăng ký tham gia. Sau khi nghe bác sĩ tư vấn, mình tiếp thu được thêm rất nhiều kiến thức về các vấn đề này. Theo mình, đây là một chương trình rất ý nghĩa”.

Bên cạnh đó, Dr. Huệ cũng trao những giải thưởng đặc biệt cho 3 bạn may mắn, với giá trị lần lượt là 5 triệu, 10 triệu và 20 triệu đồng. Đây là các liệu trình trọn gói trị sạch mụn, lấy lại làn da khỏe mạnh được tiến hành tại trung tâm trị mụn Dr. Huệ.

Nguyễn Thị Minh Thư, sinh viên may mắn nhận giải nhất 20 triệu đồng, chia sẻ: “Khi bị mụn, mình được bạn bè khuyên nên tìm đến một trung tâm thẩm mỹ chuyên nghiệp để chữa trị dứt điểm, nhưng chưa thấy chỗ nào đáng tin cậy. Giờ đây, nhận được giải thưởng từ Dr. Huệ, mình rất vui vì có cơ hội tìm lại làn da đẹp. Giải thưởng này như là tia sáng dành cho mình”.

Ngoài ra, để động viên và đồng hành cùng tân sinh viên trong năm học mới, Dr. Huệ còn trao tặng 10 suất học bổng cho các bạn có tinh thần hiếu học.

Trung tam dieu tri mun Dr. Hue anh 6
Dr. Huệ trao học bổng cho sinh viên.

"Dr. Huệ - Đồng hành cùng sinh viên" là chuỗi sự kiện diễn ra thường niên, tạo dấu ấn với sinh viên trên địa bàn thành phố. Chương trình được thực hiện tại nhiều trường cao đẳng và đại học tại khu vực TP.HCM, mang đến những hoạt động hữu ích, cung cấp kiến thức chăm sóc và bảo vệ làn da cho giới trẻ, nhất là vấn đề điều trị mụn.

Trung tâm điều trị mụn Dr. Huệ

Website: drhueclinic.vn

Hotline: 1900636654 - 02873081281

Cơ sở 1: 278/8 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP.HCM.

Cơ sở 2: 83 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Gò Vấp, TP.HCM

Fanpage: fb.com/DrHueClinicSpa; fb.com/dieutrimundrhue

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm