Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dortmund thua 0-2 trong ngày Haaland trở lại đá chính

Thầy trò huấn luyện viên Favre nhận thất bại 0-2 ngay trên sân nhà trước Mainz 05 ở vòng 32 Bundesliga diễn ra rạng sáng 18/6.

Dortmund thua 0-2 trong ngay Haaland tro lai anh 1
Ở vòng 32 Bundesliga, Dortmund tiếp đón Mainz 05 với đội hình mạnh nhất. Erling Haaland có lần đầu đá chính sau chấn thương mắc phải trong trận đấu với Bayern Munich.
Dortmund thua 0-2 trong ngay Haaland tro lai anh 2
Việc Bayern giành chức vô địch sớm 2 vòng tác động không nhỏ đến tâm lý thi đấu của các cầu thủ Dortmund. Trước đối thủ đang vật lộn với cuộc đua trụ hạng, Dortmund thi đấu rệu rã và không tạo ra pha phối hợp nào đáng chú ý.
Dortmund thua 0-2 trong ngay Haaland tro lai anh 3
Mainz với quyết tâm lớn hơn là đội có bàn mở tỷ số ở phút 33. Từ đường chuyền của Bote Baku, Jonathan Burkardt băng vào đánh đầu cận thành đánh bại thủ thành Roman Burki.
Dortmund thua 0-2 trong ngay Haaland tro lai anh 4
Dortmund tiếp tục duy trì bộ mặt bạc nhược trong phần còn lại của trận đấu. Bàn thua tiếp theo đến với thầy trò HLV Lucien Favre chỉ 4 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu. Lukasz Piszczek phạm lỗi với Daniel Latza trong vùng cấm. Jean-Philippe Mateta chớp thời cơ để mang về bàn nhân đôi cách biệt cho đội khách Mainz.
Dortmund thua 0-2 trong ngay Haaland tro lai anh 5
Hàng công Dortmund với Haaland, Hazard, Sancho, Julian Brandt bất lực trước lối chơi phòng ngự chặt chẽ của đội khách. 12 cú dứt điểm được các chân sút áo vàng tung ra nhưng hiệu quả chỉ là con số 0.
Dortmund thua 0-2 trong ngay Haaland tro lai anh 6
Trận đấu khép lại với thắng lợi 2-0 dành cho Mainz. Đoàn quân của HLV Achim Beierlorzer giành 3 điểm quan trọng để tạm thoát khỏi nhóm "cầm đèn đỏ" ở Bundesliga sau 32 vòng đấu.
Dortmund thua 0-2 trong ngay Haaland tro lai anh 7

Đội hình ra sân của Dortmund và Mainz.

Dortmund thua 0-2 trong ngay Haaland tro lai anh 8

Dortmund sẵn sàng cho cuộc sống không Sancho và Hakimi

Sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Dortmund, Jadon Sancho và Achraf Hakimi đang được hàng loạt CLB lớn của bóng đá châu Âu săn đón.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm