Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dortmund sẵn sàng cho cuộc sống không Sancho và Hakimi

Sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Dortmund, Jadon Sancho và Achraf Hakimi đang được hàng loạt CLB lớn của bóng đá châu Âu săn đón.

Huấn luyện viên Lucien Favre của Dortmund lên tiếng thừa nhận khó để giữ chân Sancho và Hakimi ở lại sân Signal Iduna Park.

"Tương lai của các cầu thủ chỉ được quyết định khi mùa giải kết thúc. Tôi không thể chắc chắn về tương lai của Sancho và Hakimi. Tôi hy vọng 2 cầu thủ này có thể tiếp tục gắn bó với Dortmund ở mùa giải tới, nhưng điều này là khó khăn. Nếu 2 cầu thủ này ra đi, chúng tôi sẽ phải thích nghi với điều đó", Goal dẫn lời HLV Lucien Favre.

Sancho và Hakimi đang thu hút sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Man United là đội bóng sốt sắng nhất trong thương vụ chiêu mộ Sancho. Nhiều thông tin cho rằng "Quỷ đỏ" sẵn sàng chi 100 triệu euro để mang chân chạy cánh sinh năm 2000 về sân Old Trafford. Mùa này, Sancho là cầu thủ quan trọng bậc nhất của Dortmund, anh đóng góp 20 bàn và 20 kiến tạo sau 41 trận ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng vùng Ruhr.

Dortmund san sang cho cuoc song khong Sancho va Hakimi anh 1

Sancho và Hakimi nhiều khả năng rời Dortmund sau mùa này. Ảnh: Getty.

Với trường hợp của Hakimi, anh đang thi đấu cho Dortmund dưới dạng cho mượn từ Real Madrid. Giao kèo của Hakimi và Dortmund sẽ hết hạn vào cuối mùa này. Hiện tại, chưa rõ hậu vệ người Morocco có trở về Real hay không. Acharf Hakimi được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh hay nhất châu Âu lúc này. Anh có 9 bàn thắng và 10 đường kiến tạo sau 41 trận ra sân cho Dortmund.

Hiện tại, Dortmund xếp thứ 2 tại Bundesliga, đang kém đội đầu bảng Bayern Munich 7 điểm. Tại vòng 32, Dortmund sẽ tiếp đón Mainz 05 trên sân nhà.

Dortmund muốn lãi gấp 15 lần khi bán Sancho cho MU

Borussia Dortmund sẵn sàng để Jadon Sancho gia nhập MU ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, nhưng mức giá không dưới 100 triệu euro như tin đồn.

Sao trẻ Real vượt mặt Robben, Ribery trong lịch sử Bundesliga

Achraf Hakimi, cầu thủ đang khoác áo Dortmund, được ghi nhận là người chạy nhanh nhất Bundesliga từ khi giải đấu này bắt đầu thu thập các số liệu thống kê.

Quang Huy

Bạn có thể quan tâm