Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dortmund muốn lãi gấp 15 lần khi bán Sancho cho MU

Borussia Dortmund sẵn sàng để Jadon Sancho gia nhập MU ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, nhưng mức giá không dưới 100 triệu euro như tin đồn.

Theo Telegraph và BBC, Dormund xác nhận mức giá họ mong muốn để bán Sancho cho MU là 115 triệu bảng. Dưới tác động của dịch bệnh, một số nguồn tin tiết lộ giá trị của Sancho không vượt quá mức 100 triệu euro. Dù vậy, Dortmund sẽ cứng rắn để thu về hơn 100 triệu euro, tạo kỷ lục mới ở các vụ chuyển nhượng cầu thủ Anh.

Nếu bán Sancho với giá 110 triệu bảng, Dortmund sẽ lãi gần 15 lần. Hè 2017, Dortmund đã chi khoảng 7,5 triệu bảng để sở hữu Sancho từ Man City.

Man United anh 1

Sancho sẽ là thương vụ đắt nhất trong lịch sử bóng đá Anh. Ảnh: Getty.

MU theo đuổi Sancho từ cuối mùa giải 2018/19. Trong 6 tháng qua, "Quỷ đỏ" đẩy mạnh kế hoạch chiêu mộ ngôi sao người Anh, nhưng phải tạm hoãn trong giai đoạn dịch bệnh. MU được cho đang dẫn đầu thương vụ, và là CLB duy nhất đủ sức đáp ứng yêu cầu hơn 100 triệu euro từ Dortmund

Mùa này, Sancho ra sân 42 trận cho Dortmund, ghi 20 bàn và thực hiện 18 pha kiến tạo. Sancho chỉ 20 tuổi, nhưng là ngôi sao đáng xem bậc nhất Bundesliga mùa giải 2019/10. Tiền vệ này cũng giữ vai trò quan trọng trong đội hình tuyển Anh của HLV Gareth Southgate.

Giám đốc Thể thao Michael Zorc liên tục khẳng định Dortmund làm mọi cách để giữ chân Sancho lâu dài. Dù vậy, giới truyền thông tin đó chỉ là động thái để Dortmund gây sức ép cho MU muốn kích nổ "bom tấn".

Jadon Sancho 2 lần thất bại khi đối mặt thủ môn Trong trận đấu giữa Dortmund và Hertha Berlin tối 6/6, tiền vệ Jadon Sancho có 2 tình huống dứt điểm đối mặt thủ môn, nhưng không thể lập công.

Sancho có thống kê bằng cả Ronaldo và Messi cộng lại

Mức độ đóng góp bàn thắng của tiền đạo trẻ người Anh vượt trội so với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo ở cùng độ tuổi 20.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm