Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Newcastle xúc tiến việc chiêu mộ Coutinho

“Chích choè” đã trao đổi với Philippe Coutinho về khả năng tiền vệ người Brazil cập bến St James' Park trong thời gian tới.

Daily Mail tiết lộ Newcastle đã tiếp xúc với Coutinho và người đại diện trong thời gian qua. CLB của Premier League bày tỏ ý định chiêu mộ cầu thủ người Brazil trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Philippe Coutinho anh 1

Coutinho sẽ cập bến Newcastle trong thời gian tới? Ảnh: Getty.

Newcastle đưa ra lời hứa hẹn với Coutinho và người đại diện, rằng thương vụ sẽ được thực hiện ngay khi Thái tử Saudi Arabia, Mohammed bin Salman hoàn tất việc mua lại Newcastle với giá 375 triệu USD.

Truyền thông Anh tiết lộ thương vụ mua CLB này vẫn đang ở chế độ chờ, sau khi nhiều nghị sĩ Anh đã đồng loạt gửi thư lên chính phủ để ngăn chặn việc người Saudi Arabia thâu tóm Newcastle.

Trong thời gian chờ đợi, các ông chủ mới của “Chích choè” đã lên danh sách nhiều bom tấn có thể được kích nổ trong thời gian tới như HLV Mauricio Pochettino, Gareth Bale hay Arturo Vidal.

Ở thương vụ Coutinho, Newcastle muốn sử dụng tiềm lực tài chính của mình để cạnh tranh với Chelsea hay nhiều CLB khác trên thị trường. Barca được cho đang muốn bán đứt Coutinho với giá 60 triệu euro.

Coutinho lập cú đúp trong trận Bayern thắng 6-0 Tối 29/2 (giờ Hà Nội), Bayern Munich củng cố vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng Bundesliga sau chiến thắng 6-0 trước chủ nhà Hoffenheim ở vòng 24.

Coutinho - ngôi sao trong chiếc lồng mạ vàng

Ngày Barca bắt tay với Philippe Coutinho, kịch bản màu hồng được vẽ lên ở Camp Nou. Tuy nhiên, mọi thứ chuyển thành ảm đạm.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm