Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dorco trao 20.000 phần quà cho sinh viên 14 trường ĐH

Kéo dài suốt 2 tháng, từ ngày 10/4 đến 30/5, chương trình “Cùng Dorco thể hiện cá tính” đã đem đến những hoạt động thú vị cùng nhiều phần quà giá trị cho giới trẻ.

dao cao rau anh 1
Chương trình đem đến các hạng mục thử thách chụp ảnh selfie với các khung hình có sẵn. Cùng một khung cảnh, bạn trẻ nào có thể khoe được cá tính trong cách tạo dáng độc đáo nhất đều nhận được phần quà từ ban tổ chức.
dao cao rau anh 2
Nhiều sinh viên thích thú trải nghiệm các khu vực: chụp hình cá nhân, selfie nhóm, tìm hiểu sản phẩm. Chương trình đã tạo được nhiều dấu ấn tại 14 trường ĐH trên địa bàn TP.HCM như ĐH Bách khoa, ĐH Y dược, ĐH Khoa học tự nhiên…
dao cao rau anh 3
Đánh trúng tâm lý yêu thích chụp ảnh, nhãn hàng còn tạo nên hàng loạt phụ kiện đi kèm để người tham gia tự tin thể hiện sự sáng tạo và cái chất riêng mình.
dao cao rau anh 4
“Hãy về với đội của em”.
dao cao rau anh 5
“Em yêu Dorco mất rồi”.
dao cao rau anh 6
Điều kiện thời tiết không làm khó sự nhiệt tình của hơn 40.000 sinh viên tham gia chuỗi chương trình.
dao cao rau anh 7
Cùng với những trải nghiệm đầy thú vị, người tham gia còn nhận được 20.000 phần quà giá trị gồm túi vải, sổ tay, dao cạo du lịch, dao cạo cao cấp cho nam và nữ.
dao cao rau anh 8
Dorco cũng đã tìm ra 14 bức ảnh nhận được nhiều lượt like nhất tại các trường đại học để trao phần quà chung cuộc là voucher của tập đoàn Vingroup trị giá 1 triệu đồng cho mỗi giải.
dao cao rau anh 9
Sau khi kết thúc thành công chuỗi sự kiện, Dorco hứa hẹn tiếp tục đem đến nhiều chương trình thú vị khác dành cho khách hàng trên Fanpage chính thức của nhãn hàng.
dao cao rau anh 10
Thương hiệu dao cạo râu từ Hàn Quốc cũng liên tục đem đến các ưu đãi khi mua sắm, khuyến mại giảm giá đặc biệt trên Lazada, Tiki, Sendo… nhằm tiếp cận hiệu quả hơn đến khách hàng.

Dorco là tập đoàn cao cấp từ Hàn Quốc chuyên về dòng dao cạo, lưỡi dao cạo, dao nhà bếp và các loại dao cắt dùng trong văn phòng. Thương hiệu đã sản xuất và xuất khẩu các loại dao có chất lượng cao từ năm 1955. Với trung tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm hiện đại, tập đoàn đã tạo ra dòng dao cạo 6 lưỡi cao cấp đầu tiên trên thế giới. Mỗi sản phẩm đều được thiết kế và gia công tỉ mỉ đến từng chi tiết. Với hơn 1.200 mã mặt hàng, Dorco dùng sự đa dạng về dòng sản phẩm để đáp ứng mọi yêu cầu của người tiêu dùng. Thương hiệu này đã có mặt tại 130 quốc gia và những thị trường khó tính. Với giá thành hợp lý, nhãn hàng luôn phát triển theo hướng góp phần làm cuộc sống tiện nghi hơn.



Dao cao Dorco cho ve ngoai tu tin hinh anh

Dao cạo Dorco cho vẻ ngoài tự tin

0

Một vẻ ngoài chỉn chu sẽ giúp bạn tự tin hơn khi xuất hiện. Bên cạnh trang phục, mùi hương, khuôn mặt sáng sủa cũng là bí quyết gây ấn tượng với đối phương.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm