Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dao cạo Dorco cho vẻ ngoài tự tin

Một vẻ ngoài chỉn chu sẽ giúp bạn tự tin hơn khi xuất hiện. Bên cạnh trang phục, mùi hương, khuôn mặt sáng sủa cũng là bí quyết gây ấn tượng với đối phương.

Phẩm chất quý ông được xây dựng từ những chi tiết nhỏ nhất, đó là một mái tóc vào nếp, sớ áo là phẳng và mùi hương quý phái. Đừng bỏ quên khuôn cằm bởi hàm râu lởm chởm sẽ trở thành nét kém duyên khiến bạn mất điểm.
Nếu quỹ thời gian của bạn hạn chế, hãy thử những sản phẩm giúp tiết kiệm tối đa công đoạn cạo râu mỗi buổi sáng. Đơn cử như dao cạo Dorco - thương hiệu uy tín hơn 60 năm đến từ Hàn Quốc.

dao cao rau anh 1
Dorco giúp bạn có vẻ ngoài tự tin, nam tính.

Với trên 1.200 mã hàng có mặt tại hơn 130 quốc gia, Dorco giúp mọi đối tượng khách hàng có vẻ ngoài tự tin nhất. Không ngừng nghiên cứu tạo ra sản phẩm chất lượng, Dorco là thương hiệu đầu tiên giới thiệu công nghệ 6 lưỡi dao.

Sản phẩm mang tính cách tân giúp bạn có thể tự điều chỉnh để cạo sạch, êm hơn. Đi kèm là dải dưỡng ẩm chứa lô hội, vitamin E và oải hương giúp làm dịu làn da nhạy cảm. Lưỡi xén sắc nhọn ở phía sau hộp dao là công cụ hoàn hảo cho những chỗ khó cạo: tóc mai dài, râu quai nón…

dao cao rau anh 2
Dao cạo Dorco có hệ thống lưỡi dao tạo thành góc được cấp bằng sáng chế.

Hệ thống đế gắn phổ dụng, mọi hộp dao bất kỳ của Dorco đều sẽ khớp với sản phẩm này để kết hợp hoàn hảo nhất. Uốn bằng bản lề trước, đầu chốt dẫn hướng dao cạo đi dọc đường cong cơ thể để cạo êm, sạch hơn. Thanh chặn rộng hơn, có dạng vây cá giúp đẩy râu lên để cạo sạch. Lớp cao su chống trượt nằm dọc 2 bên tay cầm đem đến lợi ích đặc biệt với tay nắm cho nam.

Hướng tới tiện ích tối đa cho người dùng, Dorco phát triển hàng loạt mẫu dao cạo từ với nhiều nấc lưỡi, dao cạo dùng một lần, lưỡi kép. Với nữ giới, tập đoàn cũng đem đến nhiều gợi ý làm đẹp với dao cạo lông mày, bikini, chăm sóc bàn chân…

dao cao rau anh 3
Dao cạo dành cho nữ SHAI 3 + 3

Từ ngày 15/5 đến 30/6, nhãn hàng Dorco triển khai loạt khuyến mại dành cho người dùng khi mua sắm tại Lazada. Cụ thể, các dòng dao cạo Dorco được giảm giá đến 30%, giúp bạn sở hữu các sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi. Nhằm đem tới nhiều trải nghiệm mua sắm và giúp người dùng khám phá thêm tính năng sản phẩm, các gian hàng trực tuyến của Dorco cũng sẽ được ra mắt trên Tiki và Adayroi trong thời gian tới. Để có thêm thông tin và tham gia chương trình “Summer Sales” của Dorco, độc giả truy cập tại đây.

dao cao rau anh 4

 Từ đây đến 30/6, độc giả có thể tham gia chương trình “Sắm Dorco thoải mái, giá thành siêu ưu đãi”. Theo đó, để sở hữu công nghệ dao cạo 6 lưỡi của Dorco Pace 6 Plus, độc giả có thể mua hàng tại Lazada.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm