Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dorco tổ chức hội nghị khách hàng tại miền Trung và Tây Nam Bộ

Hội nghị Khách hàng Dorco - lưỡi lam Titan diễn ra vào ngày 18/4 tại khách sạn Sofitel Saigon. Tại đây có các đại diện của Dorco Hàn Quốc, Việt Nam và hơn 45 nhà phân phối.

dao cao rau anh 1
Chương trình khai mạc vào 14h40 với bài phát biểu khai mạc của Tổng giám đốc điều hành tập đoàn Baek Hak Ki. Ông giới thiệu bức tranh toàn cảnh của Dorco - tập đoàn chuyên về dòng dao cạo xuất xứ từ Hàn Quốc.
dao cao rau anh 2
Lịch sử phát triển, hệ thống kinh doanh và các chính sách hỗ trợ nhà phân phối. Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gia tăng, sự kiện đã mang lại những thông tin hữu ích giúp nhà phân phối yên tâm mở rộng thị trường.
dao cao rau anh 3
Sáng lập từ 1955, doanh nghiệp là thương hiệu hàng đầu về dao, lưỡi dao cạo, dao nhà bếp và các loại dao cắt dùng trong văn phòng. Với hơn 1.200 mã mặt hàng SKU về dao, Dorco khá phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới.

 

dao cao rau anh 4
Nổi bật trong danh sách ấy là lưỡi lam Titan với chất lượng cải tiến. Trong ảnh là các thành viên tham gia trải nghiệm cạo râu cùng lưỡi lam Titan. Hầu hết người tham gia đều đồng ý sản phẩm mang đến cảm giác cạo êm mượt, thoải mái hơn.
dao cao rau anh 5
Các nhà phân phối được tham quan các sản phẩm ưu việt nhất đến từ Dorco. Các thành viên từ tập đoàn luôn túc trực để giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin và tư vấn khi có yêu cầu.
dao cao rau anh 6
Hội thảo đưa ra nhiều kiến thực hữu ích về sản phẩm, đem lại thêm thông tin giá trị cho các nhà phân phối và đại lý. Đại diện đến từ Dorco cũng cam kết về chất lượng cho thương hiệu, đồng thời giới thiệu các chính sách ưu đãi hấp dẫn khi các đại lý tham gia sự kiện. Ước tính mức ưu đãi lên tới hàng trăm triệu đồng.
dao cao rau anh 7
Chương trình bao gồm nhiều hoạt động đặc sắc khác như giao lưu văn nghệ, ảo thuật, chụp ảnh nhận quà.
dao cao rau anh 8
Buổi hội thảo “Vững bước thành công” cũng đồng thời trao nhiều phần quà giá trị cho khách tham gia thông qua hoạt động rút thăm trúng thưởng, chụp ảnh nhận quà. Chương trình kết thúc vào lúc 19h30 cùng ngày.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm